Tin tức - Sự kiện

Lễ trao tặng xe ô tô của Tập đoàn Mai Linh cho Ban Quản lý Di tích Côn Đảo

04:30:45 PM - 06/09/2014

        Thể hiện tinh thần “Uống nước Nhớ nguồn”, tri ân các Anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu và anh dũng hy sinh trên mảnh đất thiêng liêng Côn Đảo. Trong hai ngày 10 và 11/8/2014, Đoàn lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh với 13 thành viên do ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT- Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh dẫn đầu đã có chuyến về nguồn đầy ý nghĩa tại Côn Đảo.

       Trong chương trình, Đoàn đã viếng và dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương, nơi yên nghỉ của hơn 02 vạn chiến sĩ đã hy sinh tại Côn Đảo và thăm quan Khu Di tích nhà tù Côn Đảo.

        Sáng ngày 11/8, tại Hội trường Ban Quản lý Di tích Côn Đảo, Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức lễ trao tặng chiếc ô tô du lịch cao cấp 16 chỗ cho Ban Quản lý Di tích Côn Đảo. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Hãnh, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Côn Đảo, cùng CCVC Ban Quản lý Di tích Côn Đảo.

                                                               Đồng chí Nguyễn Văn Hãnh phát biểu tại buổi lễ

        Đại diện cho Đoàn, ông Hồ Huy xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và chia sẻ. Đây là tấm lòng và sự đóng góp của hơn 27 ngàn cán bộ công nhân viên Tập đoàn Mai Linh gửi tặng Ban Quản lý Di tích Côn Đảo, đồng thời cũng là sự quan tâm, động viên đối với những người đã và đang cống hiến, gìn giữ, tôn tạo Khu Di tích lịch sử cách mạng Côn Đảo.

                                                 Ông Hồ Huy – Đại diện Tập đoàn Mai Linh phát biểu tại buổi lễ

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hãnh thay mặt lãnh đạo địa phương đã phát biểu cảm ơn, ghi nhận những tình cảm và sự quan tâm của Tập đoàn Mai Linh. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới Côn Đảo tiếp tục đón nhận sự quan tâm đóng góp của Quý công ty, Doanh nghiệp, các đơn vị và cá nhân… trong công tác trùng tu, tôn tạo phát huy giá trị Khu Di tích lịch sử Côn Đảo nhằm giáo dục truyền thống cho thế hệ hôm nay và mai sau.

                       Ông Hồ Huy – Đại diện Tập đoàn Mai Linh trao tặng chìa khóa xe cho  Ban Quản lý Di tích Côn Đảo

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded