Tin tức - Sự kiện

BAN QUẢN LÝ DI TÍCH CÔN ĐẢO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2017

09:38:14 AM - 20/01/2017

         Nhằm tổng kết hoạt động nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2016, đồng thời thống nhất phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Chiều ngày 18/01/2017, Ban Quản lý Di tích đã tổ chức Hội nghị Công chức Viên chức năm 2017.

         Tham dự Hội nghị có Bà Phạm Thị Tám – Bí Thư Chi bộ - Trưởng Ban, Ông Trần Văn Quang – Phó Trưởng Ban Quản lý Di tích Côn Đảo và cùng 80 VC-NLĐ trong đơn vị.

        Hội nghị đã thông qua các báo cáo tổng kết hoạt động của đơn vị trong năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Tình hình thu - chi ngân sách, Báo cáo thực hiện quy chế dân chủ; Công tác của Ban Thanh tra nhân dân cơ sở nhiệm kỳ  2015 – 2017 và Phương hướng nhiệm kỳ 2017-2019; Báo cáo điều chỉnh bổ sung các quy tắc nội quy, quy chế của đơn vị; Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng. Đồng thời thủ trưởng đơn vị đã giải đáp những ý kiến đóng góp, đề xuất kiến nghị của CCVC –NLĐ cho dự thảo văn kiện hội nghị CCVC năm 2017. Bầu Ban Chấp hành Ban Thanh tra nhân dân cơ sở nhiệm kỳ  mới (2017 – 2019) gồm 05 đồng chí, hội nghị biểu quyết thống nhất 100%.  

         Đánh giá một năm hoạt động, Ban Quản lý Di tích Côn Đảo đã hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ trong công tác bảo tồn, phát huy giá trị Khu di tích Quốc gia Đặc biệt - Nhà Tù Côn Đảo. Tiêu biểu như công tác bảo tồn di tích; công tác trưng bày, công tác tuyên truyền. Phục vụ 60.657 lượt khách vượt chỉ tiêu 11,9% và phục vụ tốt các chương trình sự kiện lớn về văn hóa được tổ chức trên huyện. Đặc biệt công tác xã hội hóa đã vận động được nhiều tổ chức, cá nhân đóng góp trùng tu, tôn tạo di tích kịp thời trong khi kinh phí ngân sách nhà nước cấp còn hạn chế.

       Với sự nổ lực phấn đấu của toàn thể công CCVC, trong năm 2016 đơn vị đã đạt Cơ quan Văn hóa và các đoàn thể Vững mạnh Xuất sắc. Được Hội đồng Thi đua khen thưởng Sở xét đề nghị khen thưởng danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc, Bằng khen của Tỉnh. Chi bộ đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu; CĐCS, Chi đoàn đạt Vững mạnh Xuất sắc.

      Để ghi nhận những kết quả của tập thể và cá nhân đã có thành tích, Ban Lãnh đạo đơn vị đã khen thưởng 71 viên chức đạt Lao động Tiên tiến, 03 viên chức đạt Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 15 viên chức đạt Giấy khen của Giám đốc Sở Văn hóa và 03 tập thể.

       Thay mặt Ban Lãnh đạo đơn vị, Bà Phạm Thị Tám ghi nhận những đóng góp tích cực trong thực hiện nhiệm vụ của toàn thể CCVC và phát động phong trào thi đua năm 2017.

       Hội nghị đã biểu quyết thống nhất 100% thông qua Nghị quyết thực hiện nhiệm vụ năm 2017. Thủ trưởng đơn vị và Chủ tịch CĐCS ký kết nghị quyết hội nghị trong không khi phấn khởi và nghiêm túc hứa hẹn một năm nhiều thắng lợi.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded