Tin tức - Sự kiện

BAN QUẢN LÝ DI TÍCH CÔN ĐẢO TỔ CHỨC HỘI THI “THUYẾT MINH GIỎI” và “MỖI VIÊN CHỨC LÀ MỘT THUYẾT MINH” NĂM 2015

02:24:14 PM - 25/11/2015

          Ngày 20/11/2015, tại Hội trường Ban Quản lý Di tích Côn Đảo tổ chức hội thi "Thuyết minh giỏi" và “Mỗi viên chức là một thuyết minh” năm 2015

         Tham dự có Ông Lê Văn Đức - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Côn Đảo; Ông Phạm Diêm – UV. Thường vụ Đảng ủy Sở VHTT&DL, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh; Ông Trần Anh Thiện - Trưởng Phòng Di Sản - Sở VHTT&DL tỉnh; Bà Phạm Thị Tám - Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Quản lý Di tích; Ông Trần Văn Quang - Phó Trưởng Ban, cùng toàn thể CCVC Ban Quản lý Di tích Côn Đảo tham dự.

         Đặc biệt, đơn vị mời Ông Phan Hoàng Oanh - Chủ tịch Hội tù Kháng chiến huyện Côn Đảo - Nguyên Trưởng Ban Quản lý Di tích làm Cố vấn cho Hội thi.

                                                                                           Toàn cảnh Hội thi

                                     Bà Phạm Thị Tám - Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Quản lý Di tích phát biểu tại Hội thi

       Hội thi là một trong những kế hoạch thường niên của đơn vị. Tuy nhiên, năm nay BTC mở rộng nội dung thi, mỗi thí sinh phải tìm hiểu từng sự kiện của từng giai đoạn trong lịch sử Nhà tù Côn Đảo để thuyết trình. Ngoài ra, các thí sinh còn trả lời câu hỏi phụ với chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", và Biển đảo Việt Nam nhằm mở rộng và nâng cao kiến thức trong CCVC và người lao động.

      Phần thi "Thuyết minh giỏi" do các thí sinh thuộc phòng Nghiệp vụ tham gia dự thi, các bài viết có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc từ nội dung đến hình thức, với cách diễn đạt cảm xúc, lôi cuốn, tự tin, hấp dẫn về những sự kiện lịch sử, những cuộc đấu tranh của tù nhân như: Nguyễn Bá Đại, Lê Nhất Nhân, Nguyễn Ngọc Như Xuân...

                                                                         Phần thuyết minh của các thí sinh

        Riêng phần thi “Mỗi viên chức là một thuyết minh” năm nay có những phần thi như "Khởi động", "Tăng tốc" và "Về đích". Tuy hình thức thi có phần đổi mới hơn so với những năm trước nhưng bằng sự đầu tư, tìm hiểu và nhiệt tình của các đội thi rất nghiêm túc nên phần lớn những câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra các đội đã trả lời rất tốt.

                                                                           Các đội thi giới thiệu về phần thi

          Qua một ngày tranh tài sôi nổi Ban tổ chức Hội thi đã tiến hành tổng kết và trao giải cho các cá nhân và các đội thi đạt thành tích tốt. Thay mặt BTC, bà Phạm Thị Tám đánh giá cao về ý thức của các cá nhân và các đội thi đã thể hiện sự nghiêm túc, cố gắng và tinh thần học hỏi của các thí sinh và mong muốn qua cuộc thi này, mỗi CCVC trong đơn vị cần phát huy những kiến thức, kỹ năng đã tích lũy được để vận dụng tốt vào công tác chuyên môn của mình.

                                           Ban tổ chức Hội thi trao giải cho các cá nhân và các đội thi đạt thành tích tốt.

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded