Tin tức - Sự kiện

Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ “Kỹ năng hướng dẫn tham quan di tích” năm 2014

04:25:47 PM - 06/09/2014

      Chiều ngày 30/8/2014, tại Hội trường Ban QLDT Côn Đảo đã diễn ra Lễ Bế giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ “Kỹ năng hướng dẫn tham quan di tích” năm 2014. Tham dự có ông Châu Anh Kiệt - Phó Chủ tịch UBND huyện; Ts. Nguyễn Đức Tuấn; Ts. Nguyễn Thái Hòa - Giảng viên Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, lãnh đạo đơn vị cùng đại diện Ban điều hành các khu dân cư cùng toàn thể học viên tham dự khóa học.

      Bà Phạm Thị Tám – Phó Trưởng Ban QLDT đại diện Ban Tổ chức thông qua báo cáo tổng kết của lớp học: Tuy vẫn còn một số hạn chế nhưng nhìn chung, học viên đã nắm được kỹ năng cần thiết cho một hướng dẫn viên như: Phong cách, cử chỉ, âm điệu, phương pháp xử lý tình huống cũng như những thông tin phải chính xác, đầy đủ…Để tạo cho mình một phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và gây một ấn tượng tốt đẹp với du khách khi đến tham quan Côn Đảo.

               Bà Phạm Thị Tám – Phó Trưởng Ban QLDT đại diện Ban Tổ chức thông qua báo cáo tổng kết của lớp học

       Trong chương trình, các học viên đã được tham quan thực tế khu Di tích lịch sử Côn Đảo cũng như các danh thắng trên hai tuyến điểm chính, đó là tuyến từ Cảng hàng không Côn Đảo và Cảng Bến Đầm về trung tâm. Ngoài ra học viên còn được cung cấp những số liệu thống kê chính xác về dân số, cũng như tỷ lệ % về mức hưởng thụ văn hóa của địa phương...

       Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Châu Anh Kiệt đã ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của  Sở VH, TT & DL, Ban giám hiệu trường Đại học văn hóa TP. Hồ Chí Minh, Các cơ sở du lịch. Đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình của các giảng viên, báo cáo viên và sự nghiêm túc học tập của học viên đã giúp cho Ban Tổ chức lớp tổ chức thành công theo kế hoạch đề ra.

                                           Ông Châu Anh Kiệt - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

        Cũng tại buổi lễ, Ông Châu Anh Kiệt cũng đã trao giấy khen của UBND huyện Côn Đảo cho 02 giảng viên là Ts. Nguyễn Đức Tuấn; Ts. Nguyễn Thái Hòa - Giảng viên Trường Đại học Văn hóa TP.HCM do đã có những đóng góp công tác bồi dưỡng Kỹ năng nghiệp vụ hướng dẫn tham quan Di tích. Ban tổ chức lớp học cũng đã trao những phần quà cho những cá nhân đã đạt kết quả xuất sắc trong quá trình học tập. Kết thúc khóa học. Có 38 học viên đủ điều kiện để được Sở VH,TT&DL cấp chứng nhận.

                       Ông Châu Anh Kiệt trao giấy khen cho 2 giảng viên Ts. Nguyễn Đức Tuấn và Ts. Nguyễn Thái Hòa

 

                                                             Cá nhân đạt kết quả xuất sắc trong quá trình học tập

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded