Tin tức - Sự kiện

CHI ĐOÀN BAN QUẢN LÝ DI TÍCH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ XIX, NHIỆM KỲ (2017 – 2019)

06:26:49 PM - 14/04/2017

          Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thanh niên cả nước chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017- 2022. Chi đoàn Ban Quản lý Di tích Côn Đảo vinh dự được Huyện đoàn chọn là cơ sở đoàn tiêu biểu tổ chức Đại hội điểm trên địa bàn huyện Côn Đảo.

    Ngày 13/4/2017, Chi đoàn Ban Quản lý Di tích Côn Đảo tổ chức Đại hội lần thứ XIX, nhiệm kỳ (2017- 2019) tại hội trường đơn vị.

          Tham dự Đại hội có đ/c Nguyễn Thị Thu Thảo - Huyện Ủy viên - Bí thư huyện đoàn; Đ/c Phạm Thị Tám – Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban QLDT Côn Đảo; Các đ/c là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên 36 cơ sở đoàn trên địa bàn huyện và cùng 26 đoàn viên Chi đoàn Ban Quản lý Di tích Côn Đảo tham dự.

          Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết hoạt động công tác đoàn và phong trào hoạt động thanh thiếu nhi nhiệm kỳ (2015 – 2017) và phương hướng nhiệm kỳ (2017 – 2019); Báo cáo kiểm điểm hoạt động của BCH Chi đoàn nhiệm kỳ (2015 – 2017).

          Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Huyện đoàn Côn Đảo và Cấp ủy Chi bộ cũng như chính quyền và các đoàn thể đơn vị. Chi đoàn Ban Quản lý Di tích Côn Đảo đã tích cực đẩy mạnh công tác xây dựng đoàn, đội, xây dựng Đảng; giáo dục tư tưởng truyền thống pháp luật; phong trào hành động cách mạng cho thanh niên; duy trì tốt công tác gây quỹ hoạt động. 100% đoàn viên thực hiện tốt chương trình rèn luyện đoàn viên, tỷ lệ đoàn viên đạt danh hiệu xuất sắc chiếm 27%, đoàn viên đạt loại khá 73%. Kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ 2015 – 2016, hai năm liên tục Chi đoàn đạt danh hiệu Chi đoàn Vững mạnh Xuất sắc.

         Đại hội đã bầu ra 05 đ/c vào BCH nhiệm kỳ mới và 06 đ/c Đại biểu về dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Côn Đảo khóa X, nhiệm kỳ (2017 – 2022). Đ/c Đỗ Quốc Vương vinh dự được đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ (2017-2019).

          Phát biểu tại Đại hội, đ/c Phạm Thị Tám biểu dương những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong thời gian qua, với nhiệt huyết và sức trẻ của đoàn viên trong Chi đoàn, đ/c mong rằng trong thời gian tới Ban Chấp hành mới và các đoàn viên trong chi đoàn tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò xung kích, phối hợp tốt với các đoàn thể góp phần chung tay gìn giữ khu di tích Quốc gia đặc biệt Nhà tù Côn Đảo.

          Thay mặt cho Thường vụ huyện đoàn, Đ/c Nguyễn Thị Thu Thảo đã tuyên dương công tác tổ chức, chuẩn bị và sự chỉnh chu trong nội dung báo cáo văn kiện. Bên cạnh đó đ/c cũng có một số ý kiến đóng góp cho văn kiện và các ý kiến chỉ đạo chung cho toàn bộ các cơ sở đoàn rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức Đại hội cũng như hoạt động chi đoàn trong thời gian tới.

         Với tinh thần trách nhiệm và đoàn kết, Đại hội Hội Chi đoàn Ban Quản lý Di tích Côn Đảo lần thứ XIX, Nhiệm kỳ 2017-2019 đã biểu quyết thông qua 100%  nghị quyết Đại hội. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp, hứa hẹn một nhiệm kỳ mới đầy quyết tâm và thắng lợi./.        

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded