Tin tức - Sự kiện

Hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

02:50:36 PM - 09/03/2017

       Hòa chung không khí sôi nổi nhân kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 08/3/2017 Ban Quản lý Di tích Côn Đảo tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ cho Nữ công chức, viên chức trong đơn vị.

       Tham dự buổi họp mặt, về phía lãnh đạo huyện có Đ/c Lê Văn Đức - Phó Bí thư Thường trực Huyện Uỷ Côn Đảo. Các đồng chí lãnh đạo đơn vị và BCH công đoàn các đơn vị kết nghĩa Ban Quản lý Công trình Công Cộng, Vườn Quốc Gia và Bảo tàng Côn Đảo. Về phía đơn vị, Đ/c Phạm Thị Tám - Bí thư Chi Bộ, Trưởng Ban Quản lý Di tích, cùng toàn thể Nữ CCVC của đơn vị.

        Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, buổi họp mặt đã nghe ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Báo cáo kết quả hoạt động công tác Nữ công năm 2016, đồng thời thông qua Quyết định khen thưởng cho 13/37 nữ CCVC tiêu biểu đã tích cực tham gia phong trào thi đua phụ nữ “Nữ công hai giỏi tiêu biểu” của đơn vị.

        Đại diện Lãnh đạo đơn vị, Đ/c Trần Văn Quang – Phó Trưởng Ban đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả Nữ CCVC, đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của nữ CCVC về các hoạt động phong trào của huyện nhà cũng như tinh thần học tập nâng cao trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ trong những năm qua của đơn vị.

        Nhằm giúp Nữ CCVC trong đơn vị nâng cao kiến thức về các chế độ chính sách đối với lao động nữ và tạo không khí đoàn kết, giao lưu trong buổi hợp mặt CĐCS đã lồng ghép tổ chức các hoạt động vui tươi và có ý nghĩa qua 03 nội dung thi có sự góp mặt của nam đoàn viên, như: Thi tìm hiểu kiến thức, Thi cắm hoa và thi Ẩm thực.

        Buổi họp mặt được tổ chức trong không khí tranh tài hào hứng, sôi nổi đầy ắp tiếng cười trong các phần thi. Theo đánh giá của BTC, các đội điều có sự nghiên cứu, tìm hiểu và chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc trong phần thi tìm hiểu kiến thức cũng như kỹ năng, tư duy sáng tạo và thẩm mỹ của mình trong phần thi Cắm hoa và Ẩm thực.

       Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã chọn 03 giải nhất, 03 giải nhì, 03 giải ba cho các đội thi, tiêu biểu: Giải nhất cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức, Cắm hoa” thuộc về Phòng Nghiệp vụ, cuộc thi “Ẩm thực” thuộc về Phòng Bảo quản di tích, giải nhì cuộc thi “Kiến thức, nấu năm, cắm hoa” thuộc về phòng TCHC.

       Một số hình ảnh hoạt động của đơn vị:

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded