Tin tức - Sự kiện

Lễ Viếng Nghĩa trang Hàng Dương nhân kỷ niệm 69 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9

04:27:25 PM - 06/09/2014

       Nhân kỷ niệm 69 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2014).  Sáng ngày 01/9/2014, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Côn Đảo đã long trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Hàng Dương.

                                         Đảng bộ, Chính quyền, Quân và Dân huyện Côn Đảo đang làm lễ tưởng niệm

        Tham dự có đồng chí Trương Hoàng Phục – Tỉnh Ủy viên, Bí thư huyện ủy, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy  ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan , ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các cựu tù chính trị, các khu dân cư, học sinh trường THCS và THPT Võ Thị sáu ..

                                    Các đồng chí lãnh đạo đang làm lễ dâng hương tại Nghĩa trang Hàng dương Côn Đảo

       Kỷ niệm 69 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam là dịp ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc, đồng thời để tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng CSVN và của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những thành tựu 69 năm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng CNXH nhất là trong sự nghiệp đổi mới của đất nước.

          Đồng chí Trương Hoàng Phục  – Tỉnh Ủy viên, Bí thư huyện ủy thực hiện nghi thức thỉnh chuông tại Đền thờ Côn Đảo

       Trong giờ phút thiêng liêng và vô cùng xúc động nhân ngày kỷ niệm trọng đại này. Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Côn Đảo nguyện không ngừng học tập truyền thống chiến đấu hào hùng vẻ vang của các vị, các đồng chí, cùng nhau đem hết sức lực, tài năng và trí tuệ cống hiến cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng, bảo vệ nền độc lập dân tộc thực hiện mục tiêu: Dân giàu nước mạnh, dân chủ công bằng văn minh, xây dựng Côn Đảo ngày một văn minh giàu đẹp.

       Sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo đã thắp hương lên phần mộ các liệt sĩ ở Nghĩa trang Hàng Dương và dâng hương tại Đền thờ Côn Đảo.

 

                                                   Các đồng chí lãnh đạo đang làm lễ dâng hương tại Đền thờ Côn Đảo

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded