Tin tức - Sự kiện

SỞ VH, TT VÀ DL TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU CHÚC TẾT, TẶNG QUÀ CÁC ĐƠN VỊ NGÀNH VĂN HÓA TẠI CÔN ĐẢO

03:50:02 PM - 01/02/2016

            Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào đón xuân Bính Thân 2016, chúc mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng đã thành công tốt đẹp, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2016).

            Sáng ngày 31/01/2016, đoàn Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, UV. BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐDN tỉnh dẫn đầu đã đến dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Hàng Dương, sau đó đoàn đến chúc tết Đảng bộ, Chính quyền, Quân và Dân huyện Côn Đảo, một số gia đình chính sách, các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện Côn Đảo.

                    

                   Đoàn Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dâng hương tưởng niệm tại NTHD

         Cùng trong chuyến công tác, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng có buổi gặp gỡ, chúc tết và tặng quà 06 đơn vị thuộc ngành văn hóa đóng trên địa bàn huyện Côn Đảo: Ban quản lý Di tích, Thư viện, Bảo tàng, Phòng VHTT, Trung tâm VHTT và Ban quản lý các khu du lịch.

         Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Hồ Văn Lợi – Giám đốc sở VH, TT và DL tỉnh đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trong năm vừa qua các đơn vị đã gặt hái được nhiều thành công cũng như hoàn thành đúng và vượt chỉ tiêu những nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn, các đơn vị cùng nhau đoàn kết khắc phục những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị. Bước sang năm mới Bính Thân 2016, đồng chí gởi đến Lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể CNVC – LĐ một năm mới nhiều sức khỏe , hạnh phúc và thành đạt.

           Đại diện cho các đơn vị, ông Nguyễn Văn Tư – Trưởng phòng Văn hóa huyện chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Sở đến các đơn vị đóng trên địa bàn huyện Côn Đảo. Bước sang năm mới, các đơn vị xin hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, thống nhất để đưa ngành Văn hóa ngày càng phát triển. Chiều cùng ngày đoàn đã trở về Vũng Tàu và kết thúc thành công chuyến công tác.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded