Tin tức - Sự kiện

TRUNG TÂM BẢO TỒN DI TÍCH QUỐC GIA CÔN ĐẢO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

03:33:20 PM - 11/01/2023

TRUNG TÂM BẢO TỒN DI TÍCH QUỐC GIA CÔN ĐẢO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Thực hiện Công văn số 465/LĐLĐ, ngày 23 tháng 9 năm 2022 của Liên đoàn Lao động huyện Côn Đảo về việc phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023.

Được sự đồng ý của Đảng ủy, sáng ngày 09/01/2023, Trung tâm Bảo tồn Di tích Quốc gia Côn Đảo long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023.

Hội nghị viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được, hạn chế trong công tác bảo tồn, bảo tàng và phát huy giá trị khu di tích quốc gia đặc biệt - Nhà tù Côn Đảo.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đoàn Thị Diệu Hiền - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Côn Đảo; đồng chí Phạm Thị Tám - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Lê Thị Hằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm; đồng chí Trần Văn Quang - Phó Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể viên chức và người lao động của đơn vị.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2022 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo quy chế dân chủ cơ sở, Báo cáo Ban thanh tra nhân dân cơ sở; Nội quy, quy chế đơn vị. Hội nghị cũng đã nhận được các ý kiến thảo luận của viên chức và người lao động. Hầu hết các ý kiến đóng góp thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị. Tại Hội nghị đồng chí Phạm Thị Tám thay mặt Ban Giám đốc giải đáp các ý kiến góp ý của viên chức và người lao động trong đơn vị với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị

Hội nghị cũng đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 gồm 03 đồng chí. Nhằm động viên những đóng góp, cống hiến của viên chức người lao động trong. Qua một năm hoạt động, để ghi nhận những thành tích đạt được của viên chức và người lao động, Hội nghị đã khen thưởng cho các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022, trong đó đồng chí Lê Thị Hằng vinh dự nhận Bằng khen do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng.

Đồng chí Lê Thị Hằng vinh dự nhận Bằng khen do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng

Đến dự Hội nghị  và phát biểu đồng chí Đoàn Thị Diệu Hiền đã biểu dương những thành tựu đạt được của đơn vị trong năm qua, tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong những năm tới, đồng thời khắc phục những hạn chế trong năm qua. Bên cạnh đó, Trung tâm Bảo tồn di tích Quốc gia Côn Đảo cần đẩy mạnh công tác bảo tồn, phát huy giá trị di tích trong những năm tới, tạo thêm nhiều sản phẩm du lịch có giá trị lịch sử góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội huyện nhà.

Thay mặt Đảng ủy, đơn vị đồng chí Phạm Thị Tám đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đ/c Đoàn Thị Diệu Hiền, sự đóng góp của viên chức và người lao động đã nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua, tiếp tục gắn bó với đơn vị, quan tâm hơn nữa để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm tới.

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded