Tin tức - Sự kiện

Hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng 3/3/2016

04:02:37 PM - 08/03/2016

       Hòa chung không khí sôi nổi nhân kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 (8/3/1910-8/3/2016) và 1976 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 03/3/2016 Ban Quản lý Di tích tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ cho Nữ công chức, viên chức lao động trong đơn vị.

       Tham dự có Đ/c Lê Văn Đức - Phó Bí Thư Thường trực Huyện Uỷ Côn Đảo, Đ/c Huỳnh Thị Thanh Liên - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Đ/c Phạm Thị Tám - Bí thư Chi Bộ, Trưởng Ban Quản lý Di tích Côn Đảo cùng toàn thể CCVC đơn vị.

        Sau các tiết mục văn nghệ tạo không khí vui vẻ trong buổi họp mặt, đại diện Ban Nữ công Cơ sở báo cáo kết quả hoạt động công tác Nữ công năm 2015, đồng thời thông qua Quyết định khen thưởng cho Nữ CCVC tiêu biểu đã tích cực tham gia phong trào thi đua phụ nữ “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” năm 2015.

        Tại buổi họp mặt, đại diện Lãnh đạo huyện, Đ/c Lê Văn Đức đã phát biểu và gửi lời chúc mừng tốt đẹp và hạnh phúc nhất đến tất cả Nữ CCVC trong đơn vị.

       Nhằm giúp Nữ CCVC trong đơn vị nâng cao kiến thức về ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và các chế độ chính sách mới được nhà nước quy định đối với lao động nữ, đồng thời tạo không khí đoàn kết, vui vẻ cho Nữ CCVC. CĐCS đã lồng ghép tổ chức các hoạt động vui tươi và có ý nghĩa qua 03 nội dung thi có sự góp mặt của nam đoàn viên, như: Thi tìm hiểu kiến thức, thi cắm hoa với chủ đề “Tặng người tôi yêu” và thi nấu ăn “bữa cơm gia đình yêu thương”.

       Với sự tham gia tích cực, không khí sôi nổi đầy ắp tiếng cười trong các phần thi. Các đội đã tự tin thể hiện kiến thức, kỹ năng ứng xử, tư duy, sáng tạo và thẩm mỹ của mình. Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội thi, tiêu biểu: Giải nhất cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức” thuộc về Phòng TCHC, cuộc thi “Cắm hoa và thi nấu ăn” thuộc về Phòng Nghiệp vụ.

       Cũng nằm trong các hoạt động đoàn thể của tháng 3/2016, nhân kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 – 03/3/2016) và 27 năm ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989 – 03/3/2016). Đại diện Lãnh đạo Ban Quản lý Di tích và các đoàn thể trong đơn vị đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà chúc mừng cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Đồn Biên phòng huyện Côn Đảo.

        Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Ban Quản lý Di tích Côn Đảo được tổ chức hằng năm, nhằm góp phần khích lệ, động viên tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng thực hiện công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

        Một số hình ảnh hoạt động của đơn vị:

 

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded