Tin tức - Sự kiện

BAN QUẢN LÝ DI TÍCH CÔN ĐẢO HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2015

10:19:23 AM - 31/01/2015

      Nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác Bảo tồn, phát huy giá trị Khu di tích nhà tù Côn Đảo trong năm 2014 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015, chiều ngày 30/01/2015 Ban Quản lý Di tích đã tổ chức Hội nghị Công chức, Viên chức năm 2015. Tham dự Hội nghị có Đ/c Phạm Thị Mỹ Tố Uyên, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; Đồng chí Phạm Thị Tám – Bí Thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban Quản lý Di tích cùng toàn thể CCVC trong đơn vị.

                           Đ/c Phạm Thị Tám -  Bí Thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban Quản lý Di tích thông qua báo cáo năm 2014

                                                                                và phương hướng 2015 của đơn vị

       Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết các kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015; tình hình thực hiện Quy chế dân chủ; Thu - chi ngân sách năm 2014 và dự trù kinh phí năm 2015; Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014 và phát động phong trào thi đua năm 2015; Báo cáo tổng kết công tác của Ban Thanh tra nhân dân cơ sở...

                                        Đ/c Nguyễn Ngọc Loan Anh - Chủ tịch CĐCS thông qua các ý kiến đóng góp

       Qua một năm thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, toàn thể CCVC Ban Quản lý Di tích Côn Đảo có sự đoàn kết, năng động, sáng tạo trong công tác, tích cực thi đua lập thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tiêu biểu như tổ chức thành công 04 đợt trưng bày triển lãm vượt kế hoạch 100%, công tác phát huy giá trị di tích phục vụ 8.324 đoàn khách với 62.781 lượt khách, vượt 14,15% so với chỉ tiêu được giao. Ngoài ra đơn vị còn phối hợp phục vụ nhiều sự kiện lớn như chương trình "Nghĩa tình Côn Đảo"; "Chung sức cùng Côn Đảo"... được tổ chức trên địa bàn huyện. Công tác nghiên cứu khoa học về di tích đạt kết  quả cao, nhiều di tích được lập hồ sơ đề nghị xếp hạng.

                                                                  Hội nghị biểu quyết các nội dung được thông qua

       Với sự nổ lực phấn đấu của toàn thể CCVC trong năm 2014, đơn vị đã đạt danh hiệu Cơ quan Văn hóa, các đoàn thể Công đoàn, Chi đoàn, Hội Cựu chiến binh... đều đạt Vững mạnh Xuất sắc. Được Hội đồng Thi đua khen thưởng Sở xét đề nghị khen thưởng danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc, Cờ thi đua của Bộ VH, TT&DL và Huân Chương Lao động Hạng Ba. Chi bộ đạt danh hiệu "Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu". CĐCS được LĐLĐ tỉnh BR – VT tặng Cờ Thi đua Xuất sắc. Chi đoàn được Tỉnh Đoàn Tặng Bằng khen...

 

                                                                Ban TTNDCS nhiệm kỳ mới ra mắt trước Hội nghị

      Tại Hội nghị, Đ/c Phạm Thị Tám đã chủ trì thảo luận lấy ý kiến đóng góp và biểu quyết các nội dung mà Hội nghị đã thông qua, đồng thời đ/c cũng kêu gọi toàn thể CCVC trong đơn vị phát huy những thành tích đã đạt được để tiếp tục phấn đấu, đoàn kết thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao và hưởng ứng tích cực phong trào thi đua năm 2015. Nhìn chung, Hội nghị đã nhất trí cao với các nội dung và thống nhất 100% Nghị quyết Hội nghị năm 2015.

     Thay mặt lãnh đạo Liên Đoàn Lao động huyện Côn Đảo, Đ/c Phạm Thị Mỹ Tố Uyên đã ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm 2014. Tại Hội nghị, đ/c đã trao Cờ Thi đua Xuất sắc của LĐLĐ tỉnh BR – VT cho tập thể CĐCS Ban Quản lý Di tích Côn Đảo.

           Đ/c Phạm Thị Mỹ Tố Uyên - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện trao cờ của LĐLĐ tỉnh cho CĐCS Ban QLDT

       Nhân dịp này, để ghi nhận những kết quả của các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2014. Đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Di tích đã trao danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 08 cá nhân, giấy khen của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho 15 cá nhân, danh hiệu lao động tiên tiến cho 73 cá nhân trong đơn vị. Công đoàn cơ sở, Chi đoàn cũng trao tặng những phần thưởng cho các cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn thể trong năm qua.

                                               Trao thưởng 8 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2014

 

                                                     Thủ trưởng đơn vị và Chủ tịch CĐCS ký kết Nghị quyết Hội nghị

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded