Tin tức - Sự kiện

BAN QUẢN LÝ DI TÍCH CÔN ĐẢO HỌP MẶT KỶ NIỆM 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM 20/10

10:08:58 AM - 10/11/2014

      Nằm trong các hoạt động chào mừng 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngày 17/10/2014, Ban Quản lý Di tích Côn Đảo tổ chức họp mặt toàn thể nữ công của đơn vị trong không khí phấn khởi, vui tươi, thân tình.

      Tại buổi họp mặt, Chị Danh Kim Hoàng, UV. Ban NCCS đã ôn lại ý nghĩa thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và báo cáo tóm tắt hoạt động của NCCS trong 9 tháng đầu năm 2014.

                                            Đ/c Danh Kim Hoàng thông qua ý nghĩa thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

     Để phát huy vai trò của nữ CNVCLĐ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế, chức năng xã hội của nữ CNVCLĐ ngày càng được khẳng định và chức năng gia đình cũng không hề giảm nhẹ. Trong năm qua, Ban nữ công của đơn vị luôn phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ. Song song theo đó, các chị vừa phải đảm nhiệm vai trò là người vợ, người mẹ trong gia đình. Mặc dù phải gặp không ít khó khăn, vất vả nhưng các chị đã biết sắp xếp thời gian hợp lý, để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, vừa xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.

     Năm 2014, đã có 38/39 chị đăng ký danh hiệu Lao động tiên tiến, có 09/12 CCVC đã được Hội đồng Thi đua Khen thưởng Khối công nhận sáng kiến năm 2014. Nhờ sự khéo léo trong việc chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái, trong năm đã có 26/40 chị có con đạt kết quả học tập từ tiên tiến trở lên, có 39/40 chị đạt gia đình Văn hoá, góp phần xây dựng cơ quan văn minh và Huyện Văn hoá năm 2014.

     Đồng chí Trần Văn Quang, Phó trưởng Ban QLDT đã phát biểu và ghi nhận những thành tích mà NCCS đã đạt được, đồng chí mong rằng cấp ủy Chi bộ, Chính quyền và các đoàn thể trong đơn vị tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để NCCS có điều kiện phát huy và tổ chức nhiều hoạt động phong phú hơn nữa, xứng đáng là những Phụ nữ "Vừa hồng, vừa chuyên" theo lời Bác Hồ đã dạy.

                                                         Đ/c Trần Văn Quang phát biểu tại buổi họp mặt

     Nhân dịp này, NCCS cũng tổ chức cho các chị thi ẩm thực. Đây cũng là dịp để các chị có cơ hội thể hiện tài khéo léo của mình bằng những món ăn hấp dẫn, trình bày đẹp mắt.

                                                                    Ban giám khảo chấm thi ẩm thực

                                                                       Trao giải thưởng thi ẩm thực

     Ngày 18/10/2014, NCCS kết hợp với Chi hội phụ nữ Khu 06 và Bảo tàng Côn Đảo tham gia các hoạt động như: nhảy 03 chân, ném vòng, tam sao thất bản…do Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức tại bãi biển khu vực Mũi Lò Vôi.

                                         

                                                                        Các hoạt động của nữ công huyện

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded