Tin tức - Sự kiện

CÁC HOẠT ĐỘNG MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN ẤT MÙI NĂM 2015 TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CÔN ĐẢO

10:25:42 AM - 16/02/2015

      Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước đón mừng Xuân Ất Mùi 2015. Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-UBND ngày 07/01/2015 về việc tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi và Lễ Khai hội Văn hóa – Du lịch năm 2015 của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trên địa bàn huyện Côn Đảo.

                                             Đ/c Trương Hoàng Phục - Chủ tịch HĐND huyện đánh trống khai mạc

       Sáng  ngày 13/02/2015, Đảng bộ, Chính quyền, Quân và dân Côn Đảo đã long trọng tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Hàng Dương và Đền thờ Côn Đảo. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Hãnh - Phó  Bí thư Thường vụ Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy  ban MTTQ Việt Nam huyện; đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các cựu tù chính trị, các khu dân cư.

        Cùng ngày, 07 giờ 30 phút, tại Thư viện diễn ra lễ Khai mạc Hội báo Xuân. Với trên 1.000 loại sách, báo, tạp chí của Trung ương, các địa phương và của các ngành trong cả nước được xuất bản trong dịp tết cổ truyền của dân tộc. Hội Báo xuân tạo không khí vui tươi, góp phần mang lại những thông tin bổ ích cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Côn Đảo.

       + 08 giờ 30 phút, lãnh đạo địa phương họp mặt chúc tết các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên Đán tại hội trường UBND. Tại buổi họp mặt, đồng chí Châu Anh Kiệt – Phó Chủ tịch huyện thay mặt lãnh đạo huyện đánh giá những kết quả đạt được trong công tác đền ơn đáp nghĩa tại địa phương năm 2014. Đồng thời thông qua danh sách được hưởng trợ cấp và tặng quà của Chủ tịch nước, UBND tỉnh BR – VT và UBND huyện.

        Vào lúc 19 giờ 30 phút, ngày 14/2/2015 (nhằm ngày 26/12 năm Giáp Ngọ) lễ khai mạc Khu hoa xuân – Sinh vật cảnh Xuân Ất Mùi năm 2015 được tổ chức tại vòng xoay Lê Hồng Phong -Tôn Đức Thắng. Khu hoa xuân được trưng bày trên tổng diện tích 2028m2, với gần 22.906 chậu hoa, cây cảnh các loại, 34 mô hình, 390 lồng đèn, 50 đèn chiếu sáng, 1000 cây đèn led. Được thiết kế theo 4 chủ đề chính: Rạng rỡ sắc xuân, Vĩnh tinh, Biển đảo quê hương, Hội nhập và phát triển. Trong đó chủ đề Biển đảo quê hương là chủ đề trung tâm. Đường hoa xuân sẽ phục vụ từ đến hết mùng 5 Tết.

                                               Đ/c Châu Anh Kiệt - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc

        Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ chiến sĩ và nhân dân huyện nhà nhân dịp xuân về. Tối ngày 15/2/2015 (nhằm ngày 27/12 ÂL), huyện Côn Đảo khai mạc Khu vui xuân. Các hoạt động đã tạo không khí vui tươi lành mạnh góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân Côn Đảo trong dịp xuân về.

                                                                                      Khu hoa xuân vào đêm

                                                                     Các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded