Tin tức - Sự kiện

ĐẠI HỘI ĐOÀN VIÊN CĐCS BAN QUẢN LÝ DI TÍCH CÔN ĐẢO LẦN THỨ XIV NHIỆM KỲ 2017 - 2022

04:39:48 PM - 10/07/2017

         Hòa chung không khí sôi nổi thi đua lập thành tích Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh BR-VT lần thứ VI và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2018 - 2023. Sáng  ngày 07/7/2017, Công Đoàn cơ sở Ban Quản lý Di tích Côn Đảo long trọng tổ chức Đại hội Đoàn viên Công đoàn cơ sở lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đây là Đại hội điểm được LĐLĐ huyện Côn Đảo tín nhiệm chỉ định tổ chức trên địa bàn huyện. 

 

         Đến dự Đại hội có đ/c Phạm Đắc Nam – UV. BCH LĐLĐ tỉnh BR – VT, Chủ tịch LĐLĐ huyện Côn Đảo; đ/c Phạm Thị Tám – Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Quản lý Di tích Côn Đảo; đại biểu của 30 CĐCS trên địa bàn huyện và cùng 70 Đoàn viên Công đoàn cở sở Ban Quản lý Di tích Côn Đảo.

 

        Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết CĐCS nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022; Báo cáo kiểm điểm nhiệm kỳ của BCH.CĐCS; Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của đoàn viên về các nội dung văn kiện.

       Trong nhiệm kỳ 2012 – 2017, CĐCS đã hoàn thành tốt Nghị quyết đề ra, góp phần cùng chính quyền đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong công tác Bảo tồn và phát huy giá trị Khu di tích Quốc gia Đặc biệt Nhà tù Côn Đảo. CĐCS luôn giữ vững danh hiệu Công đoàn Vững mạnh Xuất sắc, được tặng Cờ của LĐLĐ tỉnh và Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Tập thể và cá nhân đã đạt được nhiều danh hiệu thi đua ở Cấp Sở, Tỉnh, Bộ và Chính phủ.

        Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Phạm Đắc Nam đánh giá cao công tác tổ chức Đại hội chu đáo và cũng như kết quả hoạt động của CĐCS trong nhiệm kỳ qua. Đ/c mong muốn trong nhiệm kỳ mới, CĐCS tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đẩy mạnh hơn nữa công tác thông tin, tuyên truyền trong đoàn viên; chú trọng kiện toàn và tổ chức sinh hoạt tại cấp tổ công đoàn. 

        Thay mặt Ban Lãnh đạo đơn vị, đ/c Phạm Thị Tám ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của CĐCS trong việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, đồng thời đồng chí cũng đề nghị Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục và thường xuyên phối hợp với các đoàn thể trong đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn.

        Đại hội đã bầu ra 05 đ/c vào BCH Công đoàn cơ sở và 03 đ/c UBKT nhiệm kỳ 2017 - 2022. Nhân dịp này, CĐCS khen thưởng cho 16 đoàn viên đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn nhiệm kỳ.

      Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã biểu quyết thông qua văn kiện Đại hội và 100% thống nhất Nghị quyết Đại hội Đoàn viên CĐCS Ban Quản lý Di tích Côn lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp./.

   

 

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded