Tin tức - Sự kiện

Đoàn cán bộ, công nhân viên Công ty chứng khoán Vietcombank thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân chuyến về nguồn tại Côn Đảo

02:51:07 PM - 20/07/2014

       Thể hiện tinh thần “Uống nước Nhớ nguồn”, tri ân các Anh hùng, lệt sĩ đã chiến đấu và anh dũng hy sinh trên mảnh đất Côn Đảo nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương Binh Liệt Sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014). Ngày 19/7/2014, Đoàn cán bộ, công nhân viên Công ty chứng khoán Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) với hơn 30 thành viên do ông Lê Việt Hà – Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã có chuyến về nguồn đầy ý nghĩa tại Côn Đảo.

        Nằm trong chương trình của chuyến đi, Đoàn đã đến thăm hỏi các gia đình chính sách, cựu tù chính trị tại huyện Côn Đảo. Thay mặt Đoàn, ông Lê Việt Hà đã trao tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách và Cựu tù chính trị Côn Đảo thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình cảm, trách nhiệm đối với những người có công với đất nước đang sinh sống tại Côn Đảo. Ngoài ra, đoàn đã tặng một món quà lưu niệm cho Ban Quản lý di tích Côn Đảo cùng những lời cảm ơn đến đơn vị đã tạo điều kiện giúp đỡ cho đoàn hoàn thành tốt đẹp chuyến tham quan, học tập tại Côn Đảo.

                 Ông Lê Việt Hà đang tặng quà cho các thương binh, thân nhân gia đình chính sách và cựu tù chính trị tại Côn Đảo

 

                                         Ông Lê Việt Hà trao quà lưu niệm cho lãnh đạo Ban Quản lý di tích Côn Đảo

          Đại diện cho Đoàn, ông Lê Việt Hà xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và xin hứa sẽ phát huy truyền thống cao đẹp của bao thế hệ Cha ông đã chiến đấu và anh dũng hy sinh vì sự trường tồn của dân tộc. Trong chương trình đoàn sẽ đi thăm quan hệ thống di tích nhà tù Côn Đảo, viếng Đền thờ và dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương, nơi yên nghỉ của hơn 2 vạn chiến sĩ đã hy sinh tại Côn Đảo.

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded