Tin tức - Sự kiện

ĐOÀN NGUYÊN CÁN BỘ LÃNH ĐẠO CAO CẤP TRUNG ƯƠNG RA THĂM CÔN ĐẢO

04:48:13 PM - 07/08/2014

        Hòa trong không khí của cả nước long trọng kỷ niệm các ngày lễ trọng đại trong năm 2014.

        Hôm nay, ngày 07 tháng 8 năm 2014. Đoàn nguyên Cán bộ lãnh đạo cao cấp Trung ương đã ra thăm Côn Đảo. Cùng đi trong đoàn có đồng chí Trương Vĩnh Trọng - Nguyên UV.BCT, nguyên Phó Thủ tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam, đồng chí Trương Mỹ Hoa - nguyên Bí thư Trung Ương Đảng, nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cùng các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành của Trung ương.

        Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Trương Hoàng Phục, tỉnh Ủy viên, Bí thư huyện ủy Côn Đảo đón tiếp đoàn và tham dự lễ dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương. Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước, các đồng chí đã dành một phút mặc niệm tri ân những người con ưu tú của dân tộc đã ngã xuống trên mảnh đất thiêng liêng Côn Đảo.  

                             Đoàn nguyên Cán bộ lãnh đạo cao cấp Trung ương dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương

        Sau lễ viếng đoàn đã đến thắp hương tại phần mộ Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, Nhà yêu nước Nguyễn An Ninh, Nữ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam Võ Thị Sáu cùng các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo.

                          Đồng chí Trương Vĩnh Trọng (bên phải) thực hiện nghi thức thỉnh chuông viếng Đền thờ Côn Đảo

         Cũng nhân dịp này đoàn đã đến thăm một số di tích và Bảo tàng Côn Đảo. Nơi lưu dấu nhiều sự kiện lịch sử quan trọng trải qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ của dân tộc ta trong suốt 113 năm tại chốn “Địa ngục trần gian” Côn Đảo.

                                                                      Đoàn đang tham quan Bảo tàng Côn Đảo

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded