Tin tức - Sự kiện

HỘI NGHỊ SƠ KẾT TRIỂN KHAI CHỈ THỊ 10 - CT/TW CỦA BAN BÍ THƯ TRUNG ƯƠNG

10:19:26 AM - 05/07/2014

      Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện chỉ thị 10-CT/TW của Ban bí thư Trung ương Đảng về nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ từ năm 2007 đến nay. Đồng thời để đánh giá những kết quả đạt được trong công tác triển khai, quán triệt và thực hiện các yêu cầu về nâng cao chất lượng sinh họat chi bộ. Qua đó, đánh giá những ưu, khuyết điểm, chỉ ra nguyên nhân và có định hướng, nhiệm vụ phù hợp, nhằm nâng cao chất lượng sinh họat chi bộ trong thời gian tới.

      Chiều ngày 04/7/2014, Chi bộ Ban Quản lý Di tích đã tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện chỉ thị 10-CT/TW của Ban bí thư Trung ương Đảng về nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ từ năm 2007 đến nay. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong cấp ủy cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

      Chủ trì Hội nghị đồng chí Phạm Thị Tám - Phó bí thư Chi bộ đã nêu mục đích, yêu cầu cũng như nội dung chính của Hội nghị để Đảng viên trong chi bộ tham gia thảo luận và đóng góp ý kiến.

Bà Phạm Thị Tám - Phó Bí thư Chi bộ phát biểu khai mạc hội nghị

      Thay mặt Cấp ủy, đồng chí Huỳnh Thị Kim Loan thông qua báo cáo sơ kết thực hiện chỉ thị 10 - CT/TW về nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ. Báo cáo đã nêu bật được những ưu, khuyết điểm của Chi bộ trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt của Chi bộ từ năm 2007 đến nay.

Bà Huỳnh Thị Kim Loan - Cấp ủy Chi bộ báo cáo sơ kết

        Sau khi thực hiện Chỉ thị 10 của BCHTW và một số văn bản hướng dẫn của cấp trên, chất lượng sinh hoạt Chi bộ đã có nhiều chuyển biến tích cực. Nội dung, hình thức sinh hoạt gắn với hành động của từng đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, gắn nội dung sinh hoạt Chi bộ với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” làm cho nội dung sinh hoạt thêm phong phú, thiết thực nâng cao nhận thức đảng viên. Mặc khác, được sự chỉ đạo của tổ công tác của Huyện ủy về dự các cuộc họp và hướng dẫn, sinh họat Chi bộ đạt kết quả tốt hơn .

        Bên cạnh việc sinh hoạt định kỳ, Chi bộ đã thực hiện sinh hoạt theo chuyên đề nhằm thay đổi hình thức, tạo được không khí đổi mới trong sinh hoạt. Công tác phê bình và tự phê bình được đảng viên đóng góp cho đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ.

Đảng viên phát biểu ý kiến đóng góp báo cáo

         Thay mặt Cấp ủy, đồng chí Phạm Thị Tám - Phó bí thư Chi bộ đã biểu dương những kết quả đạt được sau những năm thực hiện chỉ thị 10 - CT/TW của Chi bộ. Cần tăng cường công tác chính trị tư tưởng, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho đảng viên học tập, đảng viên đóng góp ý kiến trong sinh hoạt để tiếp tục thực hiện tốt chỉ thị 10 của  BCHTW trong thời gian tới ngày càng hiệu quả hơn.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded