Tin tức - Sự kiện

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NGHÀNH VĂN HÓA

10:30:19 AM - 21/05/2014

Chiều ngày 14/01/2014, tại Hội trường UBND huyện Côn Đảo đã diễn ra Hội nghị Tổng kết Ngành Văn hóa – Thông tin năm 2013 và triển khai công tác năm 2014 trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Ông: Nguyễn Văn Tư Trưởng phòng Văn hoá Thông tin

Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Văn Hãnh – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Ông Trần Thanh Vinh - Ủy viên Thường trực HĐND, Ông Châu Anh Kiệt – Phó Chủ tịch UBND, Ông Nguyễn Tấn Hóa – Chủ tịch UBMTTQVN huyện Côn Đảo và cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các ban đảng, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan đơn vị, lực lượng vũ trang, Ban điều hành và Ban công tác Mặt trận cơ sở  Khu dân cư, công chức – viên chức các đơn vị thuộc ngành văn hóa trên huyện.

Trong Hội nghị, sáu đơn vị thuộc Ngành gồm: Thư viện, Đài Truyền thanh – Truyền hình, Ban Quản lý Di tích Côn Đảo, Bảo tàng Côn Đảo, Ban Quản lý các Khu du lịch và Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao đã trình bày tham luận với các nội dung phong phú và thiết thực đưa ra nhiều giải pháp đóng góp trong sự nghiệp phát triển của ngành. Tiêu biểu như tham luận: Nâng cao hoạt động Thư viện trong việc xây dựng đời sống văn hóa, Phương pháp tuyết minh, hướng dẫn khách tham quan hiệu quả nhất tại Di tích Nhà tù Côn Đảo, Bảo tàng Côn Đảo một địa chỉ về nguồn...

Nhân dịp này UBND huyện Côn Đảo đã khen thưởng cho 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích Xuất sắc trong hoạt động Kỷ niệm Ngày Di sản Văn hóa lần thứ IX (23/11) đã góp phần trong công tác bảo tồn và phát huy giá trị Khu di tích Nhà tù Côn Đảo.

                  Từ phải qua-  Ông: Nguyễn Văn Hãnh trao giáy khen các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác bảo tồn và phát huy nghành Di sản Văn hoá Côn Đảo.

Tiếp theo ++

           Bài Tham luận Ban Quản lý Di tích Côn Đảo

 

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded