Tin tức - Sự kiện

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 5 NĂM PHONG TRÀO THI ĐUA “CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU”

03:52:03 PM - 14/09/2014

      Ngày 05 tháng 9 năm 2014. Tại hội trường đơn vị. Chi hội Cựu chiến binh (CCB) Ban Quản lý Di tích Côn Đảo tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2009-2014 và phương hướng thi đua 2014-2019.

      Tham dự có ông Trương Huy Lam - Phó Chủ tịch Hội CCB huyện; Bà Phạm Thị Tám -  Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Ban Quản lý Di tích, các đồng chí đại diện các đoàn thể trong đơn vị cùng 15 Hội viên CCB.

      Ông Trần Văn Quang, Chủ tịch Hội CCB cơ sở đã thông qua báo cáo tổng kết 5 năm phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2009-2014 và phương hương thi đua 2014-2019.

                                                               Ông Trần Văn Quang thông qua báo cáo tổng kết

      Chi hội CCB được thành lập từ tháng 10 năm 2009. Đến nay, có 15 hội viên Trong 5 năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Hội CCB huyện, Chi Bộ, Chính quyền cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của các đoàn thể trong đơn vị Chi hội luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiều năm liền Chi hội luôn đạt Chi hội trong sạch vững mạnh. Bên cạnh đó Chi hội luôn thực hiện tốt công tác tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền, chăm lo đời sống cho Hội viên, giáo dục thế hệ trẻ, hoạt động phong trào…Trong 5 năm qua Hội đã tham gia tốt các loại quỹ, đóng góp ủng hộ… tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho Hội viên và gia đình khó khăn, đau ốm với tổng số tiền là 9.283.000 đồng.

      Thay mặt lãnh đạo Hội CCB huyện, ông Trương Huy lam đã ghi nhận sự  nỗ lực cũng như những thành tích đã đạt đựơc của Chi hội trong 5 năm qua, ông cũng mong rằng trong thời gian tới Chi bộ và lãnh đạo đơn vị tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để Hội viên được tham gia đầy đủ các buổi tập huấn và các họat động phong trào do Huyện phát động.

                                                                    Ông Trương Huy Lam phát biểu tại buổi lễ

      Tại Hội nghị, bà Phạm Thị Tám biểu dương sự đóng góp tích cực của Chi hội trong công tác chuyên môn, sự phối hợp tham gia hoạt động với các đoàn thể trong đơn vị cũng như phát triển mạnh về số lượng lẫn chất lượng. Trong thời gian tới Hội cần mở rộng mô hình tham gia“Câu lạc bộ CCB làm kinh tế”, tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về lịch sử Côn Đảo cho CCB trong toàn huyện, hỗ trợ vốn để giúp nhau phát triển kinh tế gia đình…

                                           Bà Phạm Thị Tám trao phần thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc

      Hội nghị đã nhất trí cao phương hướng giai đoạn 2014-2019 với tỷ lệ 100% hội viên đạt “Gia đình văn hóa”; đạt 100% “CCB gương mẫu”; 100% hội viên hòan thành tốt nhiệm vụ được giao; phấn đấu tỷ lệ hội viên tham gia “Câu lạc bộ CCB làm kinh tế” đạt từ 50%  trở lên.

      Năm 2014 Chi hội đã được CCB huyện tặng giấy khen cho 01 cá nhân, UBND huyện tặng giấy khen 01 tập thể và 01 cá nhân. Ngoài ra, Chi hội cũng trao tặng phần thưởng cho 03 cá nhân đã có những thành tích xuất sắt trong hoạt động phát triển Chi hội vững mạnh.

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded