Tin tức - Sự kiện

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KẾ HOẠCH NĂM 2014

10:28:05 AM - 21/05/2014

      Sáng nay, ngày 18 tháng 01 năm 2014. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2014 Ngành VH,TT&DL tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

      Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Dũng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh, đồng chí Hồ Văn Lợi – Giám đốc Sở VH,TT&DL, các đồng chí lãnh đạo Sở, nguyên lãnh đạo Sở qua các thời kỳ, Các đại biểu, lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp thuộc Ngành VH,TT&DL.

  • Trái sang: Ông - Lê Thanh Dũng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  •                                                                Bà - Phạm Thị Tám - Phó Trưởng Ban Quản lý Di Tích Côn Đảo

       Đồng chí Trần Phúc Lộc, Phó Giám đốc thường trực Sở đã đánh giá hoạt động năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ của Ngành năm 2014.

      Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Thanh Dũng thay mặt lãnh đạo Tỉnh đã phát biểu chỉ đạo và đánh giá rất cao những thành tích của Ngành Văn hóa đóng góp cho sự phát triển của Tỉnh trong năm qua, đặc biệt là những thành tích khen cao của Trung ương trao tặng các tập thể và các cá nhân đã đạt được, trong đó Ban QLDT Côn Đảo được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể và 01 cá nhân, Bằng khen của Bộ VH,TT&DL khen tặng đơn vị đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động Văn hóa, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded