Tin tức - Sự kiện

HỘI THI “EM TẬP LÀM THUYẾT MINH” NĂM 2015

11:01:01 AM - 05/10/2015

     Nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất của các thế hệ cha ông đã chiến đấu hy sinh trên mảnh đất Côn Đảo, đồng thời tạo một sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi huyện nhà.

    Ngày 03/10/2015, Ban Quản lý Di tích Côn Đảo phối hợp cùng Trường Tiểu học Cao Văn Ngọc tổ chức khai mạc hội thi "Em tập làm thuyết minh"  dành cho khối tiểu học năm 2015.

                                                       Toàn cảnh Hội thi "Em tập làm thuyết minh" năm 2015

        Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Anh Nhựt - Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện Côn Đảo, bà Phạm Thị Tám - Phó Trưởng ban Quản lý Di tích Côn Đảo, ông Đỗ Văn Sơn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Cao Văn Ngọc, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cùng hơn 100 học sinh dự thi và tham gia cổ vũ.

 

      

       Đây là lần thứ 2 Hội thi "Em tập làm thuyết minh" được tổ chức, thu hút số lượng thí sinh tham gia khá đông và được các thuyết minh viên của Ban quản lý Di tích Côn Đảo phụ trách, hướng dẫn một cách chu đáo, nhiệt tình để các em nắm được kiến thức và những kỹ năng cơ bản theo từng chủ đề mà các em đã chọn. Nhiều thí sinh đã trình bày cảm xúc và phong cách tự nhiên, tự tin trong phần thi của mình như thí sinh: Nguyễn Minh Mẫn khối lớp 1, Nguyễn Thị Tuyết Sương khối lớp 4, Đỗ Hoàng Kim Ngân khối lớp 5...

        Qua 01 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức Hội thi "Em tập làm thuyết minh" năm 2015 đã tổng kết và trao 05 giải nhất, 10 giải nhì, 10 giải ba, 15 giải khuyến khích cho 5 khối lớp và 04 giải tập thể cho các lớp có nhiều thí sinh tham gia. Ngoài ra Huyện đoàn Côn Đảo tài trợ 05 giải cá nhân có phần thuyết trình hay nhất.

 

                                                  Ban tổ chức Hội thi trao giải thưởng cho các em học sinh

       Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Anh Nhựt thay mặt lãnh đạo địa phương đã ghi nhận sự nổ lực của Ban Quản lý di tích và trường Tiểu học Cao văn Ngọc có sự phối hợp chặt chẽ chu đáo từ hình thức đến nội dung, hội thi hôm nay sẽ mang đến cho các thí sinh nhiều trải nghiệm, nhiều kỹ năng, đặc biệt là kiến thức về lịch sử của địa phương. Đồng thời, đây còn là sân chơi thú vị, bổ ích cho các em sau những giờ học trên lớp. Trong thời gian tới, Ban quản lý di tích Côn Đảo tiếp tục tổ chức nhiều hội thi và hoạt động phong phú hơn nữa thu hút nhiều đối tượng tham gia.

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded