Tin tức - Sự kiện

KHAI MẠC TRIỂN LÃM ẢNH LƯU ĐỘNG CHUYÊN ĐỀ “CÔN ĐẢO XƯA VÀ NAY”

10:25:32 AM - 12/01/2015

       Ngày 23/12/2014, Ban Quản lý Di tích Côn Đảo phối hợp với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh chuyên đề “Côn Đảo xưa và nay”, tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.Hồ Chí Minh.

       Tham dự có TS. Lê Hữu Phước, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp. Hồ Chí Minh, quí thầy cô đại diện các khoa, các đồng chí lãnh đạo các Bảo tàng, di tích, cùng các báo, Đài của Tp.Hồ Chí Minh. Đặc biệt là sự có mặt của   hơn 100 sinh viên đang học tập tại trường.

       Tại buổi lễ TS. Lê Hữu Phước phát biểu khai mạc và đánh giá rất cao sự phối hợp chặt chẽ của hai đơn vị đã có sự chuẩn bị   rất chu đáo và nghiêm túc từ nội dung đến hình thức triển lãm rất sinh động, thu hút  đông đảo sinh viên đến xem và nghiên cứu những nội dung của các tư liệu, hình ảnh triển lãm.

            Tiến sĩ Lê Hữu Phước – Phó hiệu trưởng Trường Đại học KHXH &NV Tp. Hồ Chí Minh phát biểu tại triển lãm

        Bà Phạm Thị Tám, Phó trưởng Ban Quản lý Di tích Côn Đảo phát biểu và cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường cùng các Thầy cô của trường đã tạo điều kiện và phối hợp để đơn vị thực hiện thành công đợt triển lãm. Mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp và có những hoạt động phong phú hơn nữa cũng như phát huy mối quan hệ tốt đẹp của hai đơn vị.

                                      Bà Phạm Thị Tám – Phó trưởng Ban Quản lý Di tích Côn Đảo phát biểu tại triển lãm

        Với gần 300 hình ảnh, tư liệu lần này hy vọng sẽ đưa hình ảnh Côn Đảo gần hơn với đất liền về lịch sử cách mạng, về vùng  đất, con người cũng như sự phát triển của Côn Đảo, nhằm khơi dậy lòng tự hào dân tộc, cùng nhau xây dựng đất nước ngày càng    phồn vinh, giàu đẹp, xứng đáng với công lao to lớn của các bậc tiền nhân, các anh hùng liệt sĩ đã anh sinh hy vì sự trường tồn của dân tộc.

                                                            Lễ cắt băng khai mạc triển lãm “Côn Đảo xưa và nay”

         Triển lãm sẽ được thực hiện từ ngày 23 – 27/12, tại hai địa điểm (từ 23/25/12, tại Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân  văn Tp. Hồ Chí Minh; Ngày 25 - 27 chuyển về Cơ sở 2, tại Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

 

                                                                                Du khách tham quan triển lãm

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded