Tin tức - Sự kiện

LĐLĐ huyện Côn Đảo tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

03:52:35 PM - 14/09/2014

      Chiều ngày 12/9/2014, Liên đoàn Lao động huyện Côn Đảo tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ giai đoạn 2010 – 2014, tại Hội trường huyện ủy Côn Đảo.

      Tham dự Hội nghị có Bà Cao Thị Thanh Hà – Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Ông Nguyễn Văn Hãnh – Phó Bí thư Huyện ủy Côn Đảo; các đồng chí đại diện HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Ban Nữ công LĐLĐ và cán bộ Ban Nữ công các CĐCS, Nghiệp đoàn trực thuộc, nữ  CNVCLĐ tiêu biểu.

                                                                      Toàn cảnh Hội trường huyện ủy Côn Đảo

     Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động từ năm 1989 đến nay đã trở thành một phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong nữ CNVCLĐ cả nước nói chung và huyện Côn Đảo nói riêng. Phong trào mang nhiều ý nghĩa vừa động viên và quan tâm chăm lo đến nữ CNVCLĐ phát huy chức năng của mình trong xã hội và trong gia đình, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng người cán bộ trung thành, sáng tạo, tận tụy gương mẫu, xây dựng công đoàn vững mạnh, đóng góp tích cực trong phong trào thi đua yêu nước của huyện nhà.

     Nữ CNVCLĐ trên huyện là 714/1.538 tổng số lao động. Với sự nỗ lực phấn đấu thi đua 5 năm qua, Liên đoàn Lao động huyện đã công nhận 175 nữ CNVCLĐ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, Đảm việc Nhà” giai đoạn 2010 – 2014, khen thưởng cho 06 tập thể, 40 cá nhân và đề nghị LĐLĐ tỉnh công nhận 35 cá nhân đạt danh hiệu Cấp Tỉnh. Trong đó, Ban Quản lý Di tích Côn Đảo được khen thưởng 01 Tập thể, 03 cá nhân Cấp huyện và 03 cá nhân đạt danh hiệu cấp tỉnh. Tại Hội nghị, đơn vị đã được chọn là CĐCS tiêu biểu được báo cáo tham luận về công tác “Giỏi việc nước, Đảm việc Nhà”.

                                    Bà Nguyễn Ngọc Loan Anh - Chủ tịch công đoàn cơ sở báo cáo tham luận tại hội nghị

     Nhân dịp này, nhằm động viên tinh thần và khuyến khích thành tích học tập của các em học sinh, sinh viên là con của CNVCLĐ, LĐLĐ huyện cũng đã trao 43 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh.

                                         LĐLĐ huyện trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em học sinh, sinh viên

     Phát biểu tại Hội nghị, bà Cao Thị Thanh Hà đã ghi nhận những thành tích cũng như những nỗ lực của Nữ CNVCLĐ đã đạt được trong 5 năm qua, đồng thời đồng chí cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong các hoạt động hội trong thời gian tới cũng như sử dụng các loại quỹ …

                           Bà Cao Thị Thanh Hà – Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
                                                                                     phát biểu tại hội nghị

     Ông Phạm Đắc Nam – Chủ tịch LĐLĐ huyện Côn Đảo đã tiếp thu ý kiến phát biểu của các Đại biểu trong thời gian tới sẽ cùng với Ban Nữ công LĐLĐ huyện tiếp tục quan tâm, chủ động phối hợp với các đơn vị đẩy mạnh các phong trào với nhiều loại hình phong phú, thiết thực hơn nữa để góp phần chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nữ CNVCLĐ trong huyện.

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded