Tin tức - Sự kiện

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC HƯNG HOLDYLGS TỔ CHỨC CHUYẾN VỀ NGUỒN TẠI CÔN ĐẢO

02:33:13 PM - 29/07/2015

        Thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu hy sinh tại Nhà tù Côn Đảo. Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2015), sáng ngày 27/7/2015 Công ty Cổ phần Phục Hưng Holdylgs do ông Cao Tùng Lâm - Chủ tịch HĐQT  cùng các thành viên trong đoàn đã có chuyến về nguồn đầy ý nghĩa tại Côn Đảo.

 

         Trong những năm trước, đoàn đã đến Côn Đảo và đã tổ chức nhiều hoạt động ý ghĩa như: Tặng cây kiểng, hệ thống chiếu sáng...Chuyến về nguồn lần này, đoàn đã đến thăm quan Khu di tích Quốc gia đặc biệt Nhà tù Côn Đảo và đã trao tặng cho Ban Quản lý Di tích Côn Đảo: 02 đèn năng lượng mặt trời, 02 máy cắt cỏ, để phục vụ cho công tác gìn giữ và phát huy giá trị di tích. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa thể hiện lòng tri ân những công lao của các bậc tiền nhân, các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

          Thay mặt đơn vị Bà Phạm Thị Tám - Phó trưởng Ban đã tiếp nhận và cảm ơn những đóng góp của Công ty dành cho Khu di tích nhà tù Côn Đảo và hứa sẽ phát huy những tặng phẩm đúng mục đích. Mong rằng trong thời gian tới Quý Công ty sẽ quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa để cùng đơn vị giữ gìn và phát huy giá trị Khu di tích Quốc gia đặc biệt - Nhà tù Côn Đảo.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded