Tin tức - Sự kiện

LỄ GIỖ LẦN THỨ 72 CỦA ANH HÙNG LLVTNDVN TRẦN VĂN THỜI

04:04:05 PM - 17/02/2014

  • LỄ GIỖ LẦN THỨ 72 CỦA ANH HÙNG LLVTNDVN
  • TRẦN VĂN THỜI

 

Trong không khí tổ chức các hoạt động mừng Xuân Giáp Ngọ 2014. Sáng nay, ngày 05 tháng 02 năm 2014 (nhằm ngày mùng 06  tháng Giêng năm Giáp Ngọ). Huyện Côn Đảo long trọng tổ chức lễ giỗ lần thứ 72 của AHLLVTNDVN Trần Văn Thời, tại Khu D di tích Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo.

Tham dự lễ giỗ có đồng chí Trương Hòang Phục – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đòan thể, lực lượng vũ trang, ban điều hành 10 Khi dân cư, các Bác Cự tù chính trị Côn Đảo đã thành kính dâng hương trước phần mộ đồng chí Trần Văn Thời.

 

Trong buổi lễ, bà Nguyễn Thanh Vân – Trưởng Ban QLDT Côn Đảo đọc bài tưởng niệm để ôn lại truyền thống cách mạng kiên trung của đồng chí Trần Văn Thời - Người con ưu tú của quê hương Cà Mau đã trút hơi thở cuối cùng ngày 05/02/1942 tại nhà tù Côn Đảo.

Đây là họat động “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng bộ, Chính quyền, Quân và Dân Côn Đảo thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến các Anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã chiến đấu và anh dũng hy sinh tại mảnh đất thiêng liêng Côn Đảo.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded