Tin tức - Sự kiện

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Phòng Kiểm tra 1, Cục Thuế TP.HCM tại Nghĩa trang Hàng Dương

10:33:05 AM - 21/05/2014

          Trong chuyến đi về nguồn thăm vùng đất linh thiêng Côn Đảo, được sự đồng ý của Đảng ủy Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12/5/2014, tại Sân hành lễ, Nghĩa trang Hàng Dương – Côn Đảo, Chi bộ Phòng Kiểm tra 1 – Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh đã làm lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Hoàng Anh Huy.

         Trong không khí vui tươi, phấn khởi của cuộc hành trình về nguồn cùng với sự có mặt của toàn thể đảng viên trong chi bộ, buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng.

         Đây là dấu mốc khẳng định sự phấn đấu kiên trì và tự nguyện đứng trong hàng ngũ những người cộng sản trong nhiều năm liền quần chúng Hoàng Anh Huy, Cán bộ Phòng Kiểm tra 1, Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh.

Đ/c Lê Duy Minh, Thường vụ Đảng ủy Cục Thuế TP.HCM, Bí thư Chi bộ Phòng Kiểm tra đọc Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới Hoàng Anh Huy

          Tại buổi lễ kết nạp thay mặt của Đảng ủy Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Duy Minh, Thường vụ Đảng ủy Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh, Bí thư Chi bộ Phòng Kiểm tra 1 đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới Hoàng Anh Huy; đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí Hoàng Anh Huy tích cực học tập rèn luyện để thể hiện tính tiên phong của người đảng viên, nâng cao trình độ, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, có lối sống lành mạnh, xứng đáng với trách nhiệm của một người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, đồng chí Lê Duy Minh mong rằng với đội ngũ Đảng viên ngày càng lớn mạnh, Chi bộ Phòng Kiểm tra 1 sẽ đoàn kết, gắn bó, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của cơ quan nói riêng và đất nước nói chung..

        “Có thể nói, lễ kết nạp đảng viên mới này sẽ là dấu ấn, là bước ngoặt mở ra một trang mới trong cuộc đời của mỗi quần chúng ưu tú, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với sự chín chắn trong suy nghĩ và bản lĩnh chính trị ngày càng vững vàng. Đó chính là nền tảng vững chắc để các cán bộ Phòng Kiểm tra nói riêng và tập thể cán bộ, công nhân viên chức Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh nói chung cống hiến tài năng và nhiệt huyết cho sự nghiệp phát triển đất nước”, đồng chí Lê Duy Minh nói trong buổi lễ kết nạp.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded