Tin tức - Sự kiện

LỄ KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ “KỸ NĂNG HƯỚNG DẪN THAM QUAN DI TÍCH” NĂM 2014

09:22:38 AM - 26/08/2014

     Được sự đồng ý của Sở Văn hóa TT & DL tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, sáng ngày 25/8/2014, Ban Quản lý Di tích Côn Đảo và Phòng VHTT phối hợp với Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ“Kỹ năng hướng dẫn tham quan Di tích” năm 2014 cho hơn 40 học viên là CCVC Ban Quản lý Di tích; Bảo tàng Côn Đảo; hướng dẫn viên tại các cơ sở dịch vụ, du lịch và 10 khu dân cư trên địa bàn huyện.

     Tham dự lễ có Bà Dương Thị Thu – Phó Chánh văn Phòng Sở VHTT&DL tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Ông Châu Anh Kiệt - Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo; Ts. Nguyễn Đức Tuấn; Ts. Nguyễn Thái Hòa - Giảng viên Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, lãnh đạo đơn vị và đại diện Ban Điều hành 10 khu dân cư cùng toàn thể học viên tham dự khóa học.

     Bà Phạm Thị Tám – Phó Trưởng Ban Quản lý Di tích Côn Đảo, đại diện Ban Tổ chức lớp học thông qua quyết định v/v phê duyệt kế hoạch mở lớp và quyết định thành lập Ban tổ chức lớp học của Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

                Bà Phạm Thị Tám – Phó Trưởng Ban Quản lý Di tích Côn Đảo thông qua quyết định v/v phê duyệt kế hoạch mở lớp học

      Tại buổi lễ, Ông Châu Anh Kiệt thay mặt lãnh đạo địa phương đã phát biểu và nhấn mạnh tầm quan trọng của khóa học đối với CCVC làm công tác bảo tồn và phát huy giá trị Khu Di tích nhà tù Côn Đảo, cũng như các hướng dẫn viên các cơ sở Du lịch, các Khu dân cư sẽ được trang bị thêm những kỹ năng cơ bản về hướng dẫn tham quan cũng như tạo sự thống nhất trong nội dung giới thiệu Khu Di tích lịch sử Côn Đảo. Đồng chí đã biểu dương những nỗ lực của Ban QLDT trong việc xây dựng Kế hoạch, mời giảng viên và tổ chức lớp học, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn Ban giám hiệu Trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh đã quan tâm và tạo điều kiện cho 02 Giảng viên tham gia giảng dạy. Đồng chí cũng đề nghị các học viên tham gia lớp học cần phải thực hiện nghiêm túc và quyết tâm để khóa học có kết quả tốt nhất.

                                        Ông Châu Anh Kiệt - Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo phát biểu tại buổi lễ

      Ts. Nguyễn Đức Tuấn cũng chia sẻ những kinh nghiệm và giá trị của công tác gìn giữ và bảo tồn những Di sản của Việt Nam nói chung và Côn Đảo nói riêng.

                                 Ts. Nguyễn Đức Tuấn giảng viên Trường Đại học Văn hóa TP.HCM  phát biểu tại buổi lễ

       Thay mặt các học viên tham gia lớp học, Ông Phan Văn Phong hứa sẽ thực hiện nhiêm túc nội quy của lớp học, lĩnh hội toàn bộ các kiến thức được truyền đạt để góp phần phát triển văn hóa, xã hội của huyện nhà.

                                            Ông Phan Văn Phong thay mặt các học viên phát biểu tại buổi lễ khai giảng

       Theo kế hoạch, khóa học sẽ diễn ra từ ngày 25/8/2014 và kết thúc vào 05/9/2014,  kết thúc khóa học các học viên sẽ được cấp chứng nhận do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cấp.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded