Tin tức - Sự kiện

LỄ KHÁNH THÀNH CÔNG TRÌNH TU BỔ PHẦN MỘ ANH HÙNG LLVTND VIỆT NAM VŨ VĂN HIẾU

04:20:38 PM - 14/12/2015

         Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta. Sáng ngày 14/12/2015 (04/11 năm Ất Mùi). Đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ninh đã long trọng tổ chức lễ khánh thành tu bổ phần mộ AHLLVTND Việt Nam Vũ Văn Hiếu tại Khu A – Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo.

                                                                  Phần mộ anh hùng LLVTND Việt Nam Vũ Văn Hiếu

         Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Hồng Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Vũ Thị Thủy - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Ngô Hoàng Ngân - UV BTV Tỉnh ủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam, thân nhân gia đình liệt sĩ Vũ Văn Hiếu, đại diện các Sở, ngành, các Doanh nghiệp của tỉnh Quảng Ninh. Về phía Ban Quản lý Di tích Côn Đảo có bà Phạm Thị Tám - Trưởng Ban và CCVC Ban Quản lý Di tích cùng tham dự.

                     Đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ninh đang làm lễ viếng tại NTHD Côn Đảo

Trong những năm qua, công tác "Đền ơn đáp nghĩa" phát triển rộng khắp trong cả nước và trở thành việc làm thường xuyên của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị.

          Ngày 21/11/2015, được sự đồng ý của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, công trình tu bổ phần mộ AHLLVT Vũ Văn Hiếu được khởi công, do Công ty TNHH và Dịch vụ Tuấn Ninh thực hiện, sau gần 01 tháng thi công bằng trách nhiệm, tình cảm cùng với sự quan tâm tạo điều kiện của UBND huyện Côn Đảo, sự hỗ trợ tích cực của Ban Quản lý Di tích Côn Đảo, công trình đã hoàn thành đảm bảo đúng tiến độ đạt chất lượng thẩm mỹ và đúng thiết kế đã được phê duyệt.

         Công trình tu bổ phần mộ AHLLVTND Việt Nam Vũ Văn Hiếu thể hiện lòng tri ân sâu sắc, sự biết ơn của cả nước nói chung, của Đảng bộ, Chính quyền, quân và dân tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam nói riêng đối với công lao to lớn của Đ/c Vũ Văn Hiếu - người Bí thư đầu tiên của Đặc khu ủy khu mỏ Quảng Ninh đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc đang yên nghỉ trên mảnh đất thiêng liêng Côn Đảo. Đây là một công trình văn hóa lịch sử, đáp ứng nhu cầu tôn vinh, thăm viếng của nhân dân cả nước, đồng thời là nơi giáo dục truyền thống cho các thế hệ hôm nay và mai sau.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded