Tin tức - Sự kiện

LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG HÀNG DƯƠNG CÔN ĐẢO

08:16:29 AM - 16/05/2014

           Nhân kỉ niệm 39 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1975 - 30/4/2014) và Ngày Quốc tế lao động 1/5. Vào lúc 6h sáng ngày 29/4/2014, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và đông đảo bà con, nhân dân huyện Côn Đảo đã long trọng tổ chức lễ viếng và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo.


          Đồng chí Trương Hoàng Phục, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đại diện đặt vòng hoa tưởng niệm  tại sân hành lễ. Tiếp đó, Đoàn đại biểu  Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Côn Đảo đã lên dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và dành phút mặc niệm tưởng nhớ các bậc tiền nhân và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trọn đời mình vì hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc, cho quê hương. Ngay sau lễ viếng, đặt vòng hoa và dâng hương tại lễ đài, các đồng chí lãnh đạo huyện, đại diện lãnh đạo các ban, ngành trong huyện đã đến thắp hương tại phần mộ các anh hùng liệt sỹ và đền thờ Côn Đảo.

Đồng chí Trương Hoàng Phục, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

        Đây là một trong các hoạt động truyền thống hàng năm trên địa bàn huyện Côn Đảo, nhằm thể hiện sự biết ơn sâu sắc và đạo lý “uống nước, nhớ nguồn” của thế hệ hôm nay với các bậc tiền nhân.

       Cũng trong đợt kỷ niệm này, Ban Quản lý di tích Côn Đảo đã tổ chức họp mặt, thăm và tặng quà cho các Cựu tù chính trị trên địa bàn huyện Côn Đảo.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded