Tin tức - Sự kiện

LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG HÀNG DƯƠNG CÔN ĐẢO KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

09:52:17 AM - 31/01/2015

      Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước đang long trọng tổ chức các hoạt động kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015), mừng Xuân Ất Mùi 2015, mừng lễ Khai hội Văn hóa - Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trên địa bàn huyện Côn Đảo.

     Sáng ngày 30/01/2015, Đảng bộ, Chính quyền, Quân và dân Côn Đảo đã long trọng tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo. Tham dự có đồng chí Trương Hoàng Phục – Tỉnh Ủy viên, Bí thư huyện ủy, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy  ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan , ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các cựu tù chính trị, các khu dân cư.

                                 Đảng bộ, Chính quyền, Quân và dân Côn Đảo dành phút mặc niệm tại NTHD Côn Đảo

      Đồng chí Trương Hoàng Phục, đã đại diện đặt vòng hoa tại sân hành lễ. Sau bài tưởng niệm, các đ/c lãnh đạo cùng bà con tham dự lễ viếng đã dành phút mặc niệm và dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tưởng nhớ các thế hệ người Cộng sản và đồng bào yêu nước Việt Nam đã vĩnh viễn yên nghỉ trên mảnh đất thiêng liêng Côn Đảo vì mục tiêu độc lập dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân…

                                                             Đ/c Trương Hoàng Phục đặt vòng hoa tưởng niệm

                                                    Các Đ/c Lãnh đạo dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo

     Trong không khí trang nghiêm và xúc động nhân ngày lễ trọng đại này, Đảng bộ, Chính quyền Quân và dân Côn Đảo nguyện một lòng giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong ý chí và hành động, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn thử thách, không ngừng học tập truyền thống chiến đấu hào hùng vẻ vang của các vị. Cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân bảo vệ vững chắc nền độc lập và xây dựng chủ nghĩa xã hội.

     Ngay sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo, đại diện các Ban, Ngành, đoàn thể của huyện đã đến thắp hương tại phần mộ các anh hùng liệt sỹ và Đền thờ Côn Đảo.

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded