Tin tức - Sự kiện

MỪNG XUÂN GIÁP NGỌ 2014

09:36:52 AM - 17/02/2014

CÁC HỌAT ĐỘNG MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN GIÁP NGỌ 2014

 

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước. Huyện Côn Đảo tổ chức nhiều họat động ý nghĩa thiết thực mừng Đảng mừng Xuân mới.

Sáng ngày 26 tháng 01 năm 2014, khai mạc hội Báo xuân với chủ đề “Xuân hội ngộ tại Thư viện huyện.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Diêm – Giám đốc Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đồng chí Lê Xá – Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đòan thể cùng tham dự. Hội báo Xuân ra mắt hơn 400 ấn phẩm gồm các lọai Sách, Báo, Tạp chí… từ Trung ương đến địa phương, đặc biệt là những thành tựu phát triển của tỉnh và của huyện Côn Đảo. Ngòai ra, còn có 20 bức tranh với chủ đề “Côn Đảo Hoa và Nắng” của tác giả Nguyễn Anh Thư – Một người rất yêu mến vùng đất này nên đã thổi hồn vào những bức tranh mang đầy màu sắc Côn Đảo.

19h30 cùng ngày, chương trình khai mạc Khu hoa Xuân tại vòng xoay đường Lê Hồng Phong – Tôn Đức Thắng, với hơn hai mươi nghìn chậu hoa, kiểng các lọai được trưng bày 18 mô hình với Chủ đề chính “Nghĩa tình Côn Đảo” và các chủ đề “Xuân về trên Đảo xa”; “Rừng vàng Biển bạc” “Hợp tác kêu gọi đầu tư”. Các chậu hoa được bày trí theo chủ đề rất đẹp mắt và ý nghĩa  như mong muốn nhiều điều tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng sẽ đến với huyện Côn Đảo trong năm mới.

Để thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Sáng ngày 27 tháng 01 năm 2014. Đảng bộ, Chính quyền, Quân và Dân huyện Côn Đảo do đồng chí Trương Hoàng Phục, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy dẫn đầu, long trọng tổ chức lễ viếng nghĩa trang Hàng Dương và Đền Thờ Côn Đảo. Hơn 500 đại biểu lần lượt dâng hương từng ngôi mộ các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước đang yên nghỉ tại nghĩa trang Hàng Dương. Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với hàng vạn người con ưu tú của dân tộc đã chiến đấu và anh dũng hy sinh trên mảnh đất Côn Đảo anh hùng.

Đồng chí Trương Hoàng Phục, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy đã đánh trống khai mạc

Cùng ngày, vào lúc 19h30 chương trình Khai mạc Khu vui Xuân trên trục đường Lê Hồng Phong. Khai mạc buổi lễ đồng chí Châu Anh Kiệt – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu và hoan nghênh các cơ quan, đơn vị đã cố gắng nổ lực để Khu Hoa Xuân và khu vui xuân hòan thành đúng theo kế họach, mặc dù năm nay thời tiết không thuận lợi ảnh hưởng không ít đến việc vận chuyển Hoa từ đất liền ra Côn Đảo. Đêm khai mạc đã thu hút hàng nghìn nhân dân Côn Đảo đến dự và tham gia các trò chơi có thưởng…cùng nhiều họat động thiết thực, bổ ích đem lại những món ăn tinh thần phục vụ người dân Côn Đảo trong dịp Xuân về.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded