Tin tức - Sự kiện

HỘI THI VẼ TRANH VỚI CHỦ ĐỀ: “NÉT VẼ XANH”

08:31:30 AM - 14/05/2014

 

      Chiều nay, 15h00 ngày 18/3/2014. Ban Quản lý Di tích Côn Đảo và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh - Tp. Hồ chí Minh phối hợp với Phòng Giáo dục huyện Côn Đảo, Công ty Mỹ thuật Bút vàng - Mango tổ chức lễ Khai mạc hội thi với chủ đề “Nét vẽ xanh” năm 2014 tại Di tích Nhà Chúa Đảo.

      Tham dự buổi lễ có Ông Châu Anh Kiệt - Phó Chủ tịch UBND huyện, Bà Nguyễn Thanh Vân - Trưởng Ban Quản lý Di tích Côn Đảo, Bà Hùynh Thị Ngọc Vân - Giám đốc Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh TP. Hồ Chí Minh, các đồng chí đại diện các cơ quan, các bậc phụ huynh, quí Thầy Cô cùng hơn 600 học sinh trường Tiểu học Cao Văn Ngọc, trường THCS & THPT Võ Thị Sáu về tham dự.

      Đây là Hội thi vẽ tranh thứ hai được tổ chức tại huyện Côn Đảo với 434 thí sinh đăng ký tham gia từ 6 đến 17 tuổi. Tất cả những nguyên vật liệu vẽ do gia đình Ông Huỳnh Văn Quan tài trợ cho hội thi. Được biết, những bức tranh đẹp và có ý nghĩa Ban tổ chức sẽ tuyển chọn để thi vòng chung khảo được tổ chức vào cuối tháng 3/2014.

Đồng chí Châu Anh Kiệt  phát biểu trong buổi khai mạc Nét Vẽ Xanh

           Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Châu Anh Kiệt đã biểu dương những nỗ lực trong công tác phối hợp chặt chẽ của các trường, các đơn vị đã xây dựng kế hoạch và vận động các em. Đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình của các nhà tài trợ đã dành nhiều tình cảm cho thiếu nhi Côn Đảo. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục quan tâm và phối hợp tổ chức nhiều họat động phong phú hơn nữa để phát huy năng khiếu của thanh thiếu nhi huyện Côn Đảo, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em có dịp giao lưu, học tập tốt hơn.

 

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded