Tin tức - Sự kiện

TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2015

09:14:39 AM - 26/03/2015

       Ban Quản lý Di tích Côn Đảo có nhiệm vụ bảo tồn và phát huy giá trị Khu di tích Cấp Quốc gia Đặc biệt với tổng diện tích (110,69 ha), 02 di tích Cấp Tỉnh (2,34 ha) và Đền Thờ Côn Đảo (03 ha).

      Để chủ động phòng ngừa các vụ cháy, nổ xảy ra trong di tích, đặc biệt trong mùa khô. Vì vậy, công tác phòng cháy chữa cháy là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị.

      Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và kỹ năng xử lý tình huống của CCVC-NLĐ về công tác PCCC. Ngày 24/3/2015 Ban Quản lý Di tích Côn Đảo đã được sự hỗ trợ tích cực của Đội Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ huyện Côn Đảo tổ chức tập huấn công tác Phòng cháy chữa năm 2015.

      Tham dự có Đ/c Trần Văn Quang – Phó Trưởng Ban, Đ/c Nguyễn Ngọc Loan Anh – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở và cùng toàn thể công chức, viên chức trong đơn vị.

      Tại buổi tập huấn, đồng chí Phạm Trường Giang - cán bộ Đội Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ huyện Côn Đảo đã báo cáo khái quát về tình hình  công tác PCCC của nước ta trong năm 2014; Khuyến cáo trong công tác thực hiện PCCC tại trụ sở cơ quan và tại các hộ gia đình; Triển khai các văn bản pháp luật về PCCC; Nêu cấu tạo, ứng dụng và cách sử dụng các loại bình chữa cháy; Hướng dẫn thực hành và xử lý nhanh các tình huống cháy có thể xảy ra.

       Công tác tập huấn PCCC được đơn vị duy trì hằng năm nhằm đảm bảo an toàn công tác PCCC Khu Di tích Cấp Quốc gia Đặc biệt – Nhà tù Côn Đảo..

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

                                                                                  Đơn vị tham gia lớp tập huấn

                                      Đ/c Phạm Trường Giang - cán bộ Đội Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ huyện Côn Đảo
                                                                                        tập huấn lý thuyết

                                                                              Đơn vị tham gia thực hành PCCC

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded