Tin tức - Sự kiện

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2014

10:24:17 AM - 21/05/2014

LỚP TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2014

Ban Quản lý Di tích Côn Đảo có nhiệm vụ bảo tồn và phát huy giá trị Khu Di tích Cấp Quốc gia Đặc biệt - Nhà tù Côn Đảo gồm 20 di tích với diện tích 501.916,30 m2 và 02 di tích cấp tỉnh với diện tích 23.435 m2.

Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của công chức, viên chức về công tác Phòng cháy chữa cháy, góp phần trong việc bảo tồn Khu Di tích Nhà tù Côn Đảo. Chiều ngày 16/01/2014, Ban Quản lý Di tích đã phối hợp với Công An huyện Côn Đảo tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC cho công chức, viên chức trong đơn vị.

Đ/c: Phạm Trường Giang- Đại uý Công an Huyện Côn Đảo đang hướng dẫn tập huấn PCCC

Nội dung tập huấn gồm hai phần: Lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết phổ biến Luật, Nghị định; Vị trí, tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC; Một số kiến thức cơ bản về PCCC. Phần thực hành, công chức viên chức được trực tiếp thực hành các kỹ thuật PCCC cơ bản như: Sử dụng vòi phun, bình chữa cháy loại khí CO2 và bình chữa cháy loại bột để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Qua buổi tập huấn đã nâng cao kỹ năng, kiến thức và ý thức trách nhiệm cho mỗi công chức, viên chức chủ động hơn trong công tác PCCC khi có sự cố xảy ra tại các điểm Di tích và cũng như trong gia đình. Được biết đây cũng là hoạt động thường niên của đơn vị duy trì trong nhiều năm qua.

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded