Tin tức - Sự kiện

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG PICO TÂY NINH TRAO TẶNG HỆ THỐNG PHUN NƯỚC TỰ ĐỘNG, MÁY CẮT CỎ, GHẾ ĐÁ CHO ĐỀN THỜ CÔN ĐẢO

11:32:44 AM - 12/01/2015

       Với đạo lý “Uống nước Nhớ nguồn”, tri ân các Anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu và anh dũng hy sinh trên mảnh đất thiêng liêng Côn Đảo. Chiều ngày 10/1/2015, đoàn lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Xi măng PiCo Tây Ninh do ông Vương Huy Huê - Phó Tổng giám đốc Công ty dẫn đầu đã có chuyến về nguồn đầy ý nghĩa tại Côn Đảo.

       Trong chương trình, Đoàn đã dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ và Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo, nơi yên nghỉ của hơn 02 vạn chiến sĩ đã hy sinh. Đồng thời đã trao tặng tại Đền thờ Côn Đảo hệ thống phun nước tự động với hơn 400 vòi phun, ghế đá, máy cắt cỏ để phục vụ cho công tác chăm sóc cây cảnh tạo mỹ quan và phát huy giá trị Khu di tích Nhà tù Côn Đảo. Đây là một việc làm vô cùng ý nghĩa, thể hiện lòng thành kính biết ơn những công lao to lớn của các bậc tiền nhân, các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.

                                    Ông Vương Huy Huê (áo trắng) trao tặng máy cắt cỏ cho Ban Quản lý Di tích Côn Đảo

       Đại diện Tổng Công ty Xi măng PiCo Tây Ninh, ông Vương Huy Huê trao tặng các hiện vật.  Bà Phạm Thị Tám -  Phó trưởng Ban Quản lý Di tích Côn Đảo, Đại diện lãnh đạo đơn vị tiếp nhận cảm ơn sự đóng góp của Quý Công ty và hứa sẽ gìn giữ và phát huy giá trị hiện vật đúng mục đích. Mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều cá nhân, tập thể, doanh nghiệp trên cả nước tiếp tục quan tâm và đóng góp nhiều công trình ý nghĩa để phục vụ tốt công tác gìn giữ và phát huy giá trị Khu di tích Quốc gia đặc biệt – Nhà tù Côn Đảo.

                                         Ông Vương Huy Huê trao tặng công trình hệ thống tưới nước tự động tại Đền thờ Côn Đảo

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded