Tin tức - Sự kiện

TỔNG KẾT “NĂM DÂN VẬN KHÉO - 2014” VÀ SƠ KẾT 02 NĂM TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH 37-KH/HU CỦA BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY CÔN ĐẢO

09:36:05 AM - 17/10/2014

      Kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2014) và 65 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh viết tác phẩm Dân vận. Chiều ngày 15/10/2014, Huyện ủy Côn Đảo tổ chức Hội nghị tổng kết “Năm Dân vận khéo – 2014” và sơ kết 02 năm triển khai thực  hiện kế hoạch 37 - KH/HU của Ban thường vụ Huyện ủy.

     Tham dự Hội nghị có Ông Trương Hoàng Phục - Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy Côn Đảo, Ông Nguyễn Thành Chính -Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Ông Đặng Văn Quý - Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Ông Nguyễn Tấn Hóa - Chủ tịch UBMTTQVN huyện và các đồng chí Lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đoàn thể và các cá nhân tiêu biểu trong phong trào Dân vận khéo trên địa bàn huyện.

     Tại Hội nghị tổng kết các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết năm dân vận 2014, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã được các cấp Ủy Đảng xác định, đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao công tác vận động quần chúng tạo thành động lực đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, xây dựng hệ thống chính trị. Báo cáo đã nêu ra những thành tựu đạt được như Công tác tổ chức cán bộ của hệ thống Dân vận, quy hoạch đào tạo, hàng năm được tập huấn về công tác Dân vận. Bên cạnh đó cũng còn những hạn chế, tồn tại như: Một số cơ sở vẫn còn xem nhẹ công tác Dân vận, công tác Dân vận chính quyền một số cơ sở chưa được chú trọng...

                                              Ông Nguyễn Thành Chính báo cáo tham luận của UBND huyện

     Tại Hội nghị, có 5 báo cáo tham luận mô hình điển hình tiên tiến của các đơn vị tiêu biểu trong 5 năm (2009-2014) như: Báo cáo tham luận của UBND huyện, Ban Dân vận Huyện ủy, Vườn Quốc gia Côn Đảo, Công an huyện. Về phía Ban Quản lý Di tích Côn Đảo tham gia hội nghị với tham luận: “Mô hình tuyên truyền vận động các đoàn thể, nhân dân tham gia chung tay giữ gìn bảo vệ Di tích đặc biệt Quốc gia và Quần thể cây di sản Việt Nam”

                                   Bà Phạm Thị Tám - Phó trưởng Ban Quản lý Di tích báo cáo tham luận tại Hội nghị

      Nhân dịp này UBND huyện đã tặng giấy khen cho các 8 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Dân vận khéo 5 năm (2009- 2014). Ban Quản lý Di tích Côn Đảo được khen 01 tập thể và 01 cá nhân.

                             Ông Trương Hoàng Phục trao tặng giấy khen cho cá nhân và tập thể có thành tính xuất sắc

          Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Trương Hoàng Phục đã biểu dương những thành tựu đạt được trong phong trào dân vận khéo trong những năm qua, đề nghị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những hạn chế trong những năm tiếp theo.

                                Ông Trương Hoàng Phục Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Côn Đảo phát biểu tại Hội nghị

     Ông Đặng văn Quý tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Bí thư Huyện ủy và các Đại biểu, trong thời gian tới Ban Dân vận huyện tiếp tục quan tâm, chủ động phối hợp với các đơn vị, đoàn thể tổ chức các phong trào với nhiều loại hình phong phú, thiết thực hơn nữa để góp phần đẩy mạnh phong trào Dân vận khéo của huyện nhà.

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded