Tin tức - Sự kiện

TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM RA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI CÔN ĐẢO

04:34:01 PM - 13/08/2015

       Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thực hiện bộ phim tư liệu "Công đoàn Việt Nam đấu tranh giành độc lập dân tộc”. Trong đó có ghi lại hình ảnh và tư liệu của một số đồng chí nguyên là cán bộ công đoàn bị địch bắt và tù đày tại Côn Đảo. Tiêu biểu đ/c Tôn Đức Thắng – nguyên Chủ tịch Tổng Công đoàn Việt Nam khóa III (năm 1974), đ/c Nguyễn Văn Linh khóa IV (năm 1978), đ/c Nguyễn Đức Thuận khóa V (1983),…

      Trong chuyến thăm và làm việc tại Côn Đảo, vào chiều ngày 12/8/2015 Đoàn làm phim tư liệu có đ/c Đặng Ngọc Tùng - UV. BCH Trung Ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam làm Trưởng đoàn; đ/c Châu Văn Thắng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; đ/c Phạm Đắc Nam – Chủ tịch LĐLĐ huyện Côn Đảo và cùng các đồng chí nguyên là cán bộ công đoàn bị địch bắt và tù đày tại Côn Đảo, thân nhân gia đình liệt sỹ đã dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và đồng bào yêu nước tại nghĩa trang Hàng Dương và Đền Thờ Côn Đảo.

       Sáng ngày 13/8/2015, Đoàn đã có buổi họp mặt gặp gỡ với các đồng chí trong Ban chấp hành LĐLĐ huyện Côn Đảo. Tại buổi làm việc, Đ/c Phạm Đắc Nam – Chủ tịch LĐLĐ huyện Côn Đảo đã báo cáo tóm tắt tình hình tổ chức, hoạt động của các CĐCS và đời sống của CCVC-NLĐ trên huyện.

        Phát biểu tại buổi làm việc, Đ/c Đặng Ngọc Tùng ghi nhận kết quả đạt được của LĐLĐ huyện Côn Đảo trong thời gian qua, đ/c gửi lời chúc sức khỏe và động viên cán bộ công đoàn cần tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, làm tròn trách nhiệm của tổ chức công đoàn là bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người lao động góp phần xây dựng huyện đảo ngày một vững mạnh và tiền tiêu của tổ quốc.

     

     Từ ngày 13 – 15/8/2015 Đoàn sẽ thăm quan di tích, ghi hình phục vụ xây dựng phim tư liệu và kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại Côn Đảo./.

 

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded