Tin tức - Sự kiện

VÒNG CHUNG KHẢO HỘI THI “NÉT VẼ XANH”

10:33:23 AM - 21/05/2014

       Ngày 18/5/2014, Ban Quản lý Di tích Côn Đảo và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh - Tp. Hồ chí Minh phối hợp với Phòng Giáo dục huyện Côn Đảo, Công ty Mỹ thuật Bút vàng - Mango tổ chức vòng chung khảo hội thi với chủ đề “Nét vẽ xanh” năm 2014 tại Di tích Nhà Chúa Đảo.

.

   BTC tập huấn về kiến thức mỹ thuật cho các học sinh trước buổi dự thi

    Về dự vòng chung khảo hội thi lần này có 64 học sinh của các trường Mầm non Hướng Dương và Tuổi Thơ; trường Tiểu học Cao Văn Ngọc, trường THCS & THPT Võ Thị Sáu các đồng chí đại diện các cơ quan, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo đang giảng dạy tại các trường trên địa bàn huyện Côn Đảo.

      Chương trình cụ thể của vòng thi này gồm những phần chủ yếu: “Tập huấn cho các thầy cô giáo của các trường về kiến thức giáo dục mỹ thuật cho thiếu nhi” trong buổi sáng ngày 18/5; “Tập huấn kiến thức giáo dục mỹ thuật cho các học sinh tham dự vòng chung khảo cuộc thi “Nét vẻ xanh” và tổ chức thi vẽ tranh”.

Các học sinh đang thực hiện bài thi tại Di tích Nhà Chúa Đảo

        Kết thúc vòng thi chung khảo, Ban tổ chức đã chọn được 2 giải nhất, 1 giải nhì, một giải ba và 5 giải khuyến khích ở nhóm học sinh mầm non và tiểu học; 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích ở nhóm học sinh THCS; 1 giải nhì, 1 giải ba và một giải khuyến khích ở nhóm học sinh THPT. Ngoài ra, Ban tổ chức còn chọn được 46 bức tranh để trao giải “tranh đẹp”.

Bà Hoàng Thị Hạnh - Giám đốc Công ty Mỹ thuật Bút vàng - Mango

        Ngày 20/5/2014, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các học sinh đạt thứ hạng cao và khai mạc buổi triển lãm tại Di tích Nhà Chúa Đảo.

BTC và lãnh đạo huyện Côn Đảo đang tham quan tại buổi triển lãm tại Di tích Nhà Chúa Đảo

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded