Tin tức - Sự kiện

TRUNG TÂM BẢO TỒN DI TÍCH QUỐC GIA CÔN ĐẢO TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI 01/6 Hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em”, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, khích lệ tinh thần để các em phấn đấu, vươn lên trở

11:27:49 AM - 02/06/2022

TRUNG TÂM BẢO TỒN DI TÍCH QUỐC GIA CÔN ĐẢO

 TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI 01/6

 

Hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay chăm sóc, giáo  dục và bảo vệ trẻ em”, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, khích lệ tinh thần để các em phấn đấu, vươn lên trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Vào lúc 16h00 phút ngày 31/5/2022, Trung tâm Bảo tồn di tích Quốc gia Côn Đảo tổ chức Tết thiếu nhi 01/6 cho con em VC-NLĐ tại đơn vị.

Về tham dự có bà Phạm Thị Tám - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích Quốc gia Côn Đảo, BCH Công đoàn, Chi đoàn cơ sở cùng đông đủ các em thiếu nhi là con em VC-NLĐ của đơn vị.

Tại buổi họp mặt, các em được nghe về truyền thống lịch sử ngày ra đời Quốc tế thiếu nhi 01/6, tham gia các trò chơi, ca hát… Bên cạnh các phần quà thiếu nhi, các em đạt thành tích cao trong học tập còn được nhận thêm những phần thưởng do đơn vị trao tặng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, một sân chơi bổ ích được tổ chức thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị đến thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước, động viên các em tiếp tục phấn đấu học giỏi, chăm ngoan. Qua đó khẳng định việc chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em không chỉ là việc của gia đình, nhà trường mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội./.

 

 

Gửi Cảm Nhận

  •  

    • imgUploaded 
    • imgUploaded